สุดงง! ลูกสาว "น้านงค์ เชิญยิ้ม" เดินริมถนนโดนตบศีรษะช้ำ ไม่คิดสู้ คาดคู่กรณีคนบ้า (คลิป)

2 ก.ย. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตัวเองโดยทำร้ายร่างกายบริเวณริมถนน เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า "เมื่อสักครู่ได้โทรสอบถามกับคุณตำรวจ คุณตำรวจแจ้งว่า มีญาติที่เป็นพี่สาวจะมาขอรับตัวแต่ไม่ทราบว่าจะมาจริงมั้ย ตอนนี้ก็อาจจะต้องให้เค้าอยู่ที่ สน. รอดูเหตุการณ์อีกทีค่ะ เห็นบอกว่าอยู่ในห้องขัง อาละวาดเป็นพักๆ
คลิปวิดีโอและภาพเหตุการณ์ขณะหญิงเข้าทำร้าย
โพสต์เล่าเหตุการณ์ขณะหญิงเข้าทำร้ายผู้โพสต์
1/9/18 อัพเดทความคืบหน้านะคะ ตอนนี้ยังมีคนแชร์เรื่อยๆ ผู้หญิงคนนี้ป่วยทางจิตจริง มีบัตรผู้ป่วย ประวัติเยอะมากทั้งทำร้ายร่างกาย วิ่งราว ขู่ฆ่า ไล่แทงคนอื่น ทะเลาะกับพี่น้องจนพ่อต้องมารับมีดแทน ชอบพกมีดติดตัวด้วย มีประวัติเสพยาจนหลอน แล้วระแวงว่ามีคนตามฆ่า ผีหลอก เคยได้รับการรักษาแต่หมอบอกว่าอาการดีแล้วเลยให้กลับบ้าน แต่ก็มาหนีออกจากบ้าน แล้วคงขาดยาเกิดอาการคุ้มคลั่ง ประสาทหลอน ตอนนี้ยังถูกจับคุมขังอยู่ที่ สน. อยู่ค่ะ
ภาพจากคลิปขณะหญิงรายหนึ่งทำร้ายร่างกายผู้โพสต์
เตือนภัย !! เวลาประมาณ 11:50 น. เหตุเกิดแถวสี่แยกราชเทวี พอดีเป็นช่วงพักกลางวันกำลังจะเดินไปซื้อข้าว แต่ระหว่างทางเดินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูไลน์และกำลังจะกดโทรหาเพื่อน ปรากฎว่ามีผู้หญิงเดินเข้ามาใช้กำปั้นทุบเข้าที่หน้า ตกใจมากเลยถามว่าคุณเป็นใครมาตีเราทำไม แต่ผู้หญิงบอกว่า “มึงเป็นศัตรูกูไง” ตอนนั้นคืองงมาก แต่ดูจากอาการของคนร้ายเริ่มรู้ว่าน่าจะสติไม่ดีและเค้าพยายามจะเดินหนี นี่เลยบอกให้หยุดรอตรงนี้จะเรียกตำรวจ พยายามจะคว้าคนร้ายไว้แต่คนร้ายจะถีบและดึงผมตามในคลิป เลยตะโกนร้องเรียกคนช่วยว่าถูกทำร้าย (กลัวเค้าเข้าใจว่าตบตีกัน) และกลัวเค้าจะมีอาวุธด้วย จนกระทั่งมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย ต้องขอบคุณพี่ตุ๊กๆ และพี่จักรยานคนนั้นด้วยที่มาช่วย เพราะตอนนั้นมองไม่เห็นอะไรเลย หลังจากนั้นคนร้ายจะหนีอีกเลยจะคว้าแขน แต่ก็นั่นแหละโดนจิกหัวอีกรอบจนมีคนที่เดินอยู่แถวนั้นและ รปภ. ของคอนโด villa ราชเทวี เข้ามาช่วยห้าม ในใจตอนนั้นไม่ได้คิดที่จะแบบเอาคืนหรือไรเลย เพราะดูแล้วมันเป็นคนบ้าไม่คิดจะตบกับคนบ้า และเราไม่รู้เลยว่าเค้าอาจจะทำอะไรที่เราคาดไม่ถึง คิดอยู่อย่างเดียวว่าต้องเรียกตำรวจมาจับเท่านั้น จะมาเดินเป็นภัยสังคมแบบนี้ไม่ได้ ณ ตอนนั้นพยายามจะโทรหาตำรวจแต่ตั้งสติไม่ได้เลย ตกใจมาก จนกระทั่งคนของคอนโดเรียกตำรวจท้องที่ๆ อยู่แถวนั้นมาช่วย คนร้ายดูงง ดูแบบอาฆาตแค้นมาก พูดว่าเราเป็นศัตรูเค้ามาก่อน ทะเลาะกันมาก่อนแล้วในเฟซบุ๊ก และเคยไปตบตีเค้าก่อนที่ จ.ปราจีนบุรี หลังจากนั้นก็พูดอีกว่าเราไปถีบเค้าก่อนแล้วเดินหนีมาเค้าจำหน้าเราได้แม่นเลยตามมาเอาคืน จนไปๆ มาๆ ระหว่างไปสถานีตำรวจ เค้าบอกว่าเราไปแย่งแฟนเค้า แฟนเค้าทิ้งเค้าไปแล้วแฟนก็ลักเอาเงินของเค้ามาให้เรา กูยิ่งงงไปใหญ่ 😟
บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ก่อเหตุ
สุดท้ายตำรวจก็เชิญตัวคนร้ายไปอีกห้องนึง แล้วให้เราลงบันทึกประจำวันไว้ ตำรวจบอกเดี๋ยวจะส่งเค้าไปตรวจที่ศรีธัญญาว่าสติไม่ดีจริงมั้ยแล้วก็ให้เรากลับ หากใครที่เห็นโพสนี้ฝากแชร์ออกไปด้วย เผื่อญาติเค้าจะเห็น เผื่อว่าผู้หญิงคนนี้อาจจะหนีมาหรืออะไรก็ตามแต่อยากฝากถึงญาติพี่น้องของผู้หญิงคนนี้คขอให้พาเค้าไปรักษา อย่าปล่อยให้ออกมาเดินทำร้ายประชาชน หากเค้ามีมีดนี่คงตายตั้งแต่ช็อตแรก แถมยังต้องตายฟรีอีกด้วย ฝากถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องสำหรับมาตรการในการจัดการกับคนสติไม่ดีด้วยค่ะ
ใบรับรองแพทย์ของผู้เสียหาย
ไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.มามีแค่ฟกช้ำที่ศรีษะ และหมอให้ประคบเย็นเพราะหัวโน ตอนนี้มีอาการปวดหัวและตาลาย ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือทั้ง พี่ๆ ที่ทำงาน พลเมืองดี และพนักงานของคอนโด ตำรวจ ใครที่ใช้โทรศัพท์บนท้องถนนขอให้ระวังตัวด้วยนะคะ ไม่รู้ว่าเราจะเป็นผู้เคราะห์ร้ายวันไหน ปล. ผู้หญิงคนนั้นเค้าบอกว่าเค้าท้อง แต่จริงมั้ยไม่รู้แต่เห็นพุงป่องๆ"
โพสต์ของน้านงค์ เชิญยิ้ม
ด้านเฟซบุ๊ก Nong Chernyim ของน้านงค์ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า "ผู้หญิงคนนี้เป็นญาติใครครับ ลูกสาวผมเดินอยู่ดีๆก็เข้ามาตบมาตีโดยที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเห็นลูกสาวผมบอกว่าเหมือนคนสติไม่ดีถ้าบ้าจริงขอความกรุณาญาติของผู้หญิงคนนี้ต้องช่วยดูแลให้ดีอย่าให้ออกมาทำร้ายคนอื่นนี่ถ้ามีอาวุธอยู่ในมือไม่อยากนึกเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวผมฝากเจ้าหน้าที่สน.พญาไทยช่วยดูให้หน่อยครับว่าผู้หญิงคนนี้บ้าจริงรึป่าว มีบัตรคนบ้ามั๊ยแล้วทำใมถึงออกมาเดินเพ่นพ่านแบบนี้สรุปถ้าบ้าหรือไม่บ้าคดีแบบนี้ต้องจบยังไงครับผมผู้เป็นพ่อของผู้เสียหายไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมายช่วยแจ้งกลับผมด้วยนะครับ0979392929ขอขอบพนะคุณเป็นอย่างสูงครับผม" (ชมคลิป) ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nong Chernyim

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ