2 ศพรมควันดับคาบ้าน สลดหมาเฝ้าร่าง อึ้ง! พบประวัติหมายจับ ไม่ชัดฆ่าตัวตายหนีคดี (คลิป)

27 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64 เวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับเเจ้งมีผู้รมควันเสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในบ้านพัก ภายในหมู่บ้านจัดสรรเเห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล เเละเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

147871758974

โดยที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น โดยที่ห้องพระชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนกอดกันอยู่ในเต็นท์ เป็นชายชาวอิหร่าน ทราบชื่อ MR.MOHAMADHOSSEIN DOROUDIAN สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ 

ส่วนผู้หญิงเป็นชาวไทย ทราบชื่อ น.ส.รมณ สภาพสวมเสื้อยืดสีเเดง กางเกงชั้นในสีเเดง เเละยังพบเตาอั้งโล่ 1 เตา อยู่ในเต็นท์ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงต้องสวมชุด PPE เข้าไปตรวจสอบเเละเก็บศพ

746499

ทั้งนี้ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น เเละไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ขณะเดียวกันภายในบ้าน ยังพบสุนัข 2 ตัว พันธุ์ชิวาวา เเละพุดเดิ้ล ซึ่งเป็นของผู้ตายนั่งเฝ้าเจ้าของอยู่ในบ้านไม่ห่างไปไหน 

390968

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับกู้ภัยที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายประพนธ์ จันทร์ลักษณ์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า ตนได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.คูคต เมื่อเวลา 16.38 น. ว่ามีคนหมดสติ 2 ราย จึงรีบมายังจุดเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนกอดกันอยู่ในเต็นท์ เเละยังพบเตาอั้งโล่ 1 เตา ถูกจุดเเล้ววางไว้ในเต็นท์ สภาพยังมีควันอยู่ ซึ่งกู้ภัยอีกชุดเข้ามาถึงก่อน ได้พยายามปั๊มหัวใจ เเต่ไม่เป็นผล

557589

ทั้งนี้ มีรายงานว่า น.ส.รมณ หนึ่งในผู้เสียชีวิต มีหมายจับในคดีฉ้อโกง เกี่ยวกับทัวร์ท่องเที่ยว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้พยายามติดตามตัว จนทราบว่ามาเช่าบ้านหลังเกิดเหตุ จึงนำกำลังพร้อมหมายจับมาที่บ้าน เเต่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้ จึงประสานตำรวจท้องที่ สภ.คูคต ให้เข้ามาเปิดบ้าน จึงเข้าไปพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ภูมิพล เเละจะติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส