วงจรปิดชัด! หนุ่มเข้าห้องน้ำชาย อ้อมโผล่ห้องน้ำหญิง ถูกจับได้โดนสาดน้ำใส่ รีบเผ่นหนี

31 ส.ค. 61
ภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกได้จากปั๊มน้ำมัน ใน ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา หลังจากมีลูกค้าผู้หญิงเข้าใช้บริการห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว จำนวน 2 ราย แจ้งว่า พบมีชายหนุ่มใส่เสื้อสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล จอดรถกระบะสีขาว ทำทีเข้าห้องน้ำชายแล้วอ้อมด้านหลังห้องน้ำชาย เพื่อแอบเข้าไปในห้องน้ำผู้หญิง จากนั้น ก้มแอบดูผู้หญิงขณะเข้าทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำ คาดว่าเป็นโรคจิต โดยลูกค้าผู้หญิงรายแรก ได้สาดน้ำใส่ชายคนดังกล่าว จากนั้นคนร้ายยังคงทำท่าทีไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะหนุ่มเสื้อแดงออกจากห้องน้ำหญิง
โดยทำทีซื้อของภายในบริเวณปั๊มน้ำมัน กระทั่งมีลูกค้าผู้หญิงอีกรายเข้าห้องน้ำ คนร้ายได้ทำทีเข้าห้องน้ำชายเช่นเดิม และอ้อมเข้าทางหลังห้องน้ำชาย และแอบเข้าห้องน้ำหญิงเช่นเดิม แล้วก้มดูทางช่องประตูห้องน้ำด้านล่าง จนเหยื่อตกใจร้องโวยวาย ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีและขับรถออกไป โดยผู้เสียหายทั้ง 2 ราย ได้แจ้งพนักงานภายในปั๊ม หลังจากใช้บริการแล้ว
นางนนทลี อบสุวรรณ เจ้าของปั๊มน้ำมัน พร้อมพนักงานปั๊ม ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
พนักงานปั๊ม ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
นางนนทลี อบสุวรรณ เจ้าของปั๊มน้ำมัน พร้อมพนักงานปั๊มน้ำมัน จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบวิดีโอที่แสดงพฤติกรรมคล้ายกับที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า และรวบรวมหลักฐานพร้อมเตรียมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ และฝากไปยีงปั๊มน้ำมันอื่น ๆ ให้เฝ้าระมัดระวังพฤติกรรมดังกล่าวด้วย เบื้องต้น ทางพนักงานของปั๊มได้นำสิ่งกีดขวางมาวางปิดด้านหลังของห้องน้ำ เพื่อไม่ให้ชายหนุ่มโรคจิตได้ผ่านไป-มาด้านหลังของห้องน้ำได้ และกำชับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในปั๊มน้ำมัน ให้ความดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น
พนักงานปั๊ม ตรวจสอบกล้องวงจรปิด
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ