จับ 2 เพื่อนร่วมกองร้อยฆ่า “พลทหาร” ดับ ร้านดังปัดช่วยคนผิด ย้ำเป็นเหตุทะเลาะวิวาท (คลิป)

31 ส.ค. 61
กรณีนางรัชนก แซ่ลิ่ม อายุ 61 ปี แม่ของพลทหารบุญฤทธิ์ เอี่ยมสิริลักษณ์ หรือ เก่ง อายุ 21 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดกองทัพภาคที่ 1 เข้าร้องกองปราบ เหตุลูกชายถูกแทงดับปริศนาแต่คดีไม่คืบ หลังออกไปสังสรรค์กับเพื่อนพลทหารแล้วทะเลาะกันเอง ก่อนโดนแทงที่ลำคอ (อ่าน : แม่ “พลทหาร” คาใจลูกดับปริศนา – ร้านดังเผยนาทีชุลมุน คาดเพื่อนตวัดปากขวดปาดคอ)
รูปหน้าศพของพลทหารบุญฤทธิ์ เอี่ยมสิริลักษณ์ หรือ เก่ง
วันที่ 30 ส.ค. 61 ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านอาหารซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดย เรือตรีประดับชัย เรืองลื่น หรือ เฮียดับ ที่ปรึกษาร้านอาหาร เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ (17 ส.ค.61) ซึ่งเป็นคืนวันศุกร์ คนในร้านค่อนข้างเยอะ ช่วงเกิดเหตุขณะนั้นก็มีเสียงโวยวายขึ้นคล้ายคนทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นก็มีเสียงแก้วแตกดังอยู่หลายครั้ง เหตุการณ์เกิดขึ้นค่อนข้างเร็วและชุลมุน เพราะคนในร้านแตกตื่น พนักงานและคนที่มาเที่ยวต่างหาที่หลบ ช่วงดังกล่าวไฟในร้านก็เปิดสลัว ๆ เท่านั้น เมื่อเปิดไฟก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บแล้ว จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งมาเที่ยวในร้านเข้ามาช่วยคนเจ็บ และนำตัวส่งโรงพยาบาลข้างเคียง ใช้เวลาไม่นานคนเจ็บก็ออกจากร้านไป
เรือตรีประดับชัย เรืองลื่น หรือ เฮียดับ ที่ปรึกษาร้านอาหาร
สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้มาเก็บข้อมูลไปทั้งหมดแล้ว ร้านไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากร้านไม่ใช่คู่กรณี อีกทั้งพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในข้อเท็จจริงเท่าที่ทราบ แต่ยอมรับว่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรูปคดีบางเรื่อง ตนเองไม่สามารถพูดได้ เนื่องจากต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ