รวบแล้ว! มือยิงโจ๋ตายคาสวนปาล์มขัดปมยา เมียเผยสารภาพเองฆ่าคนตายช็อกพูดจริง (คลิป)

25 มิ.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 24 มิ.ย. 64 ร.ต.อ.ดุสิต ผ่องพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งเหตุพบศพนายสถาพร สเหล่ราษฎ์ อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตในสวนปาล์มน้ำมัน​ พื้นที่บ้านในหงบ​ ต.ตากแดด​ อ.เมือง จ.พังงา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พังงา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวัดเก่าเจริญธรรม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

496780897808

ล่าสุด วันที่ 25 มิ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุตั้งอยู่ที่บ้านในหงบ​ ต.ตากแดด​ อ.เมือง จ.พังงา พบว่าเป็นสวนปาล์มทั้ง 2 ฝั่งถนนคอนกรีต ด้านหน้าถนนปากทางเข้าสวนปาล์มน้ำมัน เป็นจุดที่มีรถจักรยานยนต์ผู้ตายจอดอยู่ ห่างจากจุดที่พบศพ ระยะทางประมาณ 100 เมตร และด้านหลังพบว่ามีบ้านร้าง ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว ความยาว 12 เมตร ความกว้าง 5 เมตร

770684

ขณะที่ทีมข่าวได้เดินเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีอุปกรณ์เสพยาเสพติดเป็นจำนวนมาก ทั้งอุปกรณ์เสพยาไอซ์ กัญชา และขวดน้ำดื่ม น้ำอัดลม ตั้งทิ้งภายในบ้านร้างดังกล่าว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสำราญ สงเพชร อายุ 30 ปี

537616

นายอนัต ดำปิน อายุ 51 ปี ผู้พบศพ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ เวลา 07.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะเดินทางกลับออกจากสวนยางพารา ได้พบเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าปากทางเข้าสวนปาล์มน้ำมัน ตนจึงเกิดความสงสัย หันเข้าไปดูภายในสวนปาล์มน้ำมัน พบว่าเห็นคนนอนคว่ำตะแคงอยู่ และได้เสียชีวิตลงแล้ว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จึงมาทราบว่าผู้ตายเป็นคนในหมู่บ้าน

201744

ซึ่งปกติสวนปาล์มตนก็ไม่ทราบว่าผู้ตายเข้าในพื้นที่บ่อยหรือไม่ และขณะเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงปืนด้วยซ้ำ เพราะภายในสวนดังกล่าวไม่มีใครปลูกบ้านอาศัยอยู่ ส่วนตัวคิดว่าอาจจะถูกยิงช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากเป็นช่วงที่ฝนตกหนักด้วย

cg

นายดุนหล้า สเหล่ราษฎ์ อายุ 55 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ มีเพื่อนบ้านได้ตามมาบอกตนว่ารถของตนหรือเปล่าที่อยู่ปากทางเข้าสวน และลูกชายก็ถูกยิงตายแล้วด้วย ตอนนั้นตกใจตัวสั่นทำอะไรไม่ถูก รีบตามไปดูที่เกิดเหตุก่อนอันดับแรกว่าเป็นลูกชายของตนหรือไม่ ขณะที่ตนไปที่เกิดเหตุพบว่ามีตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และมีชาวบ้านบางส่วนยืนมุงดูกันแล้ว และพบว่าศพที่นอนอยู่เป็นลูกชายของตนจริง ตอนนั้นพยายามทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าจะมีคนมาก่อเหตุกับลูกชายตนแบบนี้

202530

ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงหัวค่ำของวันที่ 23 มิ.ย. ลูกชายก็ยังบอกกับตนอยู่ว่าจะออกไปขี่รถจักรยานยนต์เล่นข้างนอก ทำให้ตนไม่เอะใจ เพราะปกติลูกชายออกไปประจำ และกลับไม่เคยตรงเวลาด้วยซ้ำ สาเหตุที่ลูกชายเข้าไปในสวนปาล์มน้ำมันดังกล่าว ตนก็ไม่ทราบว่าลูกชายเข้าไปทำไม ส่วนตัวคิดว่าอาจจะมีคนร้ายล่อให้ชายตนไปนัดพบ เพราะด้านหลังจะเป็นบ้านร้างอยู่ 1 หลัง ลูกชายอาจจะเดินไปไม่ทันถึงบ้านร้าง เลยอาจถูกซุ่มยิงจากคนร้ายก่อน

ทุกครั้งที่ลูกชายอยู่ที่บ้านไม่เคยเล่าหรือระบายอะไรให้ตนฟังเลย เรื่องคู่อหริหรือเคยทะเลาะกับใครไว้บ้างตนก็ไม่ทราบเช่นกัน ทั้งนี้ตนก็อยากทราบว่าคนร้ายคือใคร ทำไมถึงต้องมาก่อเหตุยิงลูกชายตน

139482

ที่ สภ.เมืองพังงา ในเวลา 16.00 น. ทางชุดสืบสวนได้มีการควบคุมตัว นายสำราญ สงเพชร อายุ 30 ปี ได้แล้ว ขณะที่ผู้ต้องหาลงจากรถ ทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางผู้ต้องหาได้แต่ใช้มือปิดหู ไม่ยอมตอบคำถามกับทีมข่าวแต่อย่างใด

839150

นางสาวปรานอม คงสวัสดิ์ อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ต้องหา กล่าวว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลา 22.00 น. สามีกลับมาบ้านและบอกกับตนว่า "ไปยิงคนมาแล้ว" ซึ่งตอนนั้นตนไม่เอะใจ คิดว่าสามีพูดเล่น เพราะปกติสามีจะเป็นคนชอบพูดเล่นกับตนเป็นประจำ จนเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ตนได้เห็นข่าวว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ก็เริ่มสงสัย และผิดสังเกตกับคำพูดของสามี จึงได้เข้าสอบถามสามีไปอีกครั้งว่าไปก่อเหตุอะไรม สุดท้ายทางสามีก็ได้พูดสารภาพว่าไปก่อเหตุยิงคนในข่าวมาจริง แต่ก็ไม่ยอมบอกตนว่าสาเหตุที่ไปยิงมาจากอะไร ซึ่งตนก็ไม่รู้จักผู้ตายอีกด้วย ถ้าหากเป็นเรื่องของยาเสพติด ส่วนตัวก็ไม่เคยเห็นสามีเสพยาหรือจำหน่าย จะอยู่ที่บ้านกับตนตลอด เรื่องปืนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าสามีไปได้มาจากไหน ปกติสามีไม่เคยพกปืนไว้ครอบครอง

เวลาผ่านไปช่วงบ่าย 3 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปที่บ้านของตนที่ ต.ตีนเขา อ.เมือง จ.พังงา เพื่อเข้าจับกุมตัวสามีของตน ซึ่งขณะนั้นทางสามีก็ไม่ขัดขืน ยอมให้จับมอบตัวโดยดี และสารภาพทุกอย่างที่ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากขอโทษทางครอบครัวของผู้ตาย ถ้าเป็นไปได้ตนก็ไม่ได้อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจอย่างมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส