หนุ่มหึงโหด! แชทบอกพี่สาวฆ่าเมียตาย ก่อนจุดไฟเผาบ้านตายตาม ร่างนอนกอดเกรียม

30 ส.ค. 61
วันที่ 30 ส.ค. 61 พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผกก.สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อมพ.ต.อ.หญิงวรัชญา เทียมสุวรรณ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์, พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รองผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม รอง ผกก.สืบสวน, ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย ร้อยเวร สภ.กระสัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลกระสัง หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานและชันสูตรพลิกศพ เหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านหนองเต็งใหญ่ ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ โดยมีห้องเปิดเป็นร้านเสริมสวย ซึ่งด้านหลังเป็นห้องนอน อีกห้องเปิดเป็นร้านขายอาหาร ภายในมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ลักษณะไหม้เกรียม นอนกอดกันภายในห้อง เป็นศพของนายสัญญา ขันธวงษ์ อายุ 40 ปี และน.ส.นภัสญาณ์ โชคทรัพย์สุภา อายุ 31 ปี สองสามีภรรยาที่พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว
ชาวบ้านมุงดูที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น พบซากยางรถยนต์จากเพลิงไหม้  2 เส้น วางอยู่บริเวณประตูทางเข้าห้องนอน และอีก 2 เส้น อยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ คาดว่ายางรถยนต์ทั้ง 4 เส้น เป็นต้นเพลิงที่ก่อให้เกิดเพลิงไหม้ แล้วลุกลามไหม้ฝ้าเพดานในห้องนอน และร้านเสริมสวย ส่วนที่เปิดเป็นร้านขายอาหารยังไม่เสียหาย เนื่องจากควบคุมเพลิงไว้ได้ทัน เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ข้างบ้าน บริเวณหน้าต่างข้างห้องนอน ตรวจสอบพบว่าเป็นของนายสัญญา ผู้เสียชีวิต
ข้อความแชทของนายสัญญา ผู้เสียชีวิตและพี่สาว
โดยพบว่าบนเฟซบุ๊กของนายสัญญามีการส่งข้อความถึง ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยมีข้อความว่า “อ้ายฆ่าไอ้สุตายแล้วเด้อ เอาโทสัพไห้ลูกอ้ายแนเด้อ” ในเวลา 00.53 น. ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกฝ่าย พยายามโทรกลับทางข้อความ แต่ไม่มีการรับสาย โดยตรวจสอบพบว่าเฟซบุ๊กรายดังกล่าวเป็นของน.ส.สมหมาย กาลนอก ภรรยาของพี่ชายคนโต ของน.ส.นภัสญาณ์ ภรรยานายสัญญา ที่เสียชีวิต โดยภรรยาของพี่ชายน.ส.นภัสญาณ์ ให้ข้อมูลว่า นายสัญญา และน.ส.นภัสญาณ์ มักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากเหตุหึงหวง
นายอาทิตย์ เชิดสุข พี่ชายของน.ส.นภัสญาณ์ ผู้เสียชีวิต
นายอาทิตย์ เชิดสุข พี่ชายคนรองของ น.ส.นภัสญาณ์ ซึ่งมีบ้านพักอยู่ด้านหลังบ้านที่เกิดเพลิงไหม้ ให้ข้อมูลว่า เวลาประมาณ 01.30 น. ตนเห็นควันไฟและเปลวไฟลุกไหม้ภายในห้องนอนบ้านน้องสาว  จึงได้ไปแจ้งดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองเต็ง ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงอยู่นั้น ตนได้พบโทรศัพท์มือถือของนายนายสัญญา ตกอยู่ข้างบ้านจึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในบ้านหลังดังกล่าวมีเพียงนายสัญญา และ น.ส.นภัสญาณ์ เท่านั้น ซึ่งทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากสามีเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบหึงหวง
พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผกก.สภ.กระสัง
ด้าน พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผกก.สภ.กระสัง เปิดเผยว่า จากข้อมูลพยานหลักฐานเบื้องต้น ทราบว่าสามีภรรยาอยู่กันมาประมาณ 5 เดือนแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างเคยมีครอบครัวมาก่อน โดยฝ่ายชายมีลูกติด 3 คน ฝ่ายหญิง มีลูกติด 1 คน ประกอบอาชีพเปิดร้านขายอาหาร และร้านเสริมสวย ในบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ และจากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่าทั้งสองมักทะเลาะกันบ่อย เรื่องความหึงหวง และจากข้อความทางเฟซบุ๊ก ที่นายสัญญา ส่งถึงน.ส.สมหมาย แจ้งว่าตัวเองได้ฆ่า น.ส.นภัสญาณ์ แล้ว ประกอบกับการเปลี่ยนตำแหน่งของยางรถยนต์ ที่คาดว่าเป็นต้นเพลิงจากบริเวณหน้าห้องน้ำ มาอยู่ภายในห้องนอน 2 เส้นนั้น เพื่อทำการเผาบ้านเพื่อฆ่าตัวเองตายตาม หลังเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ ได้ส่งศพตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ศูนย์จังหวัดสุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ