คอนเฟิร์ม! ปฏิบัติการมันส์ของจริง รวมดาราแอคชั่นมาแน่น วัดใจความเดือดไมล์ต่อไมล์ ใน “Mile 22”

30 ส.ค. 61

เดินหน้าฝ่าดงกระสุนในระยะทาง 22 ไมล์ ชี้ชะตาในเวลา 90 นาที ไปกับภาพยนตร์แอคชั่นเลือดเดือด Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” ที่ล่าสุดทาง มงคลเมเจอร์ ได้นำทีมแฟนๆ ชาวไทยลุยปฏิบัติการสั่นสะเทือนโลก ของสองแอคชั่นสตาร์จากสองฝั่งโลก “มาร์ค วาห์ลเบิร์ก” และ “อิโก้ อูไวส์” นับว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของบรรดาสื่อมวลชน คอหนัง รวมทั้งเหล่าเซเลบ ในงานรอบพรีเมียร์อย่างเป็นทางการของประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา

            ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างดี มีหนุ่ม ๆ สายบู๊แห่งวงการมาพิสูจน์ความเดือดกันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น “สุเชาว์ พงษ์วิไล”, “บอย โชคชัย”, “เจ จินตัย”, “เต้ นันทศัย”, “กัสเบล พีรกร”, “เหม ภูมิภาฑิต” , “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, “ตั้ม สุธน เดอะสตาร์ 10”, “เกรท สพล” , “อองตวน ปินโต” และน้องชาย “ลีโอ ปินโต” พร้อมแขกท่านอื่น ๆ อีกมากมายที่แทคทีมความกล้าจู่โจมความมันส์ ดุ ดิบ โหดที่สุด!

เดินหน้าลุยปฏิบัติการพิเศษ คุ้มกันเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไป ทุกคนมีเวลาเพียง 90 นาทีชี้ชะตาชีวิต เป้าหมายเดียวคือ ฝ่าดงกระสุนเพื่อส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ

ร่วมลุ้นระทึกสุดขีดไมล์ต่อไมล์ของปฏิบัติการทีมโอเวอร์วอทช์ใน Mile 22 คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย” เตรียมเข้าฉายให้คอหนังแอคชั่นเมืองไทยได้มันส์ไปพร้อมกัน วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส