ตร. เผย ด.ช. 14 สารภาพอนาจาร ด.ช. 6 ขวบ ก่อนจับแก้ผ้ามัดติดต้นไม้ อ้างแค่เล่นกัน

30 ส.ค. 61
ความคืบหน้า กรณีที่นายประหยัด (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พา ด.ช.เอ (นามสมมติ) ลูกชายวัย 6 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าลูกชายถูก ด.ช.วัย 14 ปี และด.ช. 8 ปี ร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยการใช้เชือกฟางมัดบริเวณลำตัว จนเป็นรอยแดงรอบบริเวณหน้าอก ทั้งนี้ ด.ช. 14 ปี พยายามกระทำชำเราด้วยการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าทางทวารหนักของลูกชาย โดยเหตุเกิดที่วัดในหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา
สภ.กระสัง  จ.บุรีรัมย์
วันที่ 30 ส.ค. 61 หลังจากพนักงานสอบสวน และสหวิชาชีพ ได้ร่วมกันสอบปากคำ ด.ช.อายุ 14 ปี และ ด.ช. 8 ปี ล่าสุด ด.ช. 14 ปี ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำอนาจาร ด.ช. 6 ปีจริง โดยการใช้อวัยวะเพศพยายามสอดใส่ทางทวารหนักขณะเล่นกันในห้วยเสม็ด โดยอ้างว่าเป็นเพียงการเล่นกัน จากที่ก่อนหน้านี้ ยอมรับเพียงว่าใช้เชือกฟางมัดติดกับต้นไม้  และปฏิเสธกระทำอนาจาร ส่วน ด.ช. 8 ปี เจ้าหน้าที่ได้กันไว้เป็นพยาน เพราะไม่ได้มีส่วนร่วมกระทำด้วย เพียงอยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ทั้งนี้ ด.ช. 6 ปี ผู้เสียหาย ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ถึงแม้สภาพร่างกายจะไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง แต่เจ้าหน้าที่ต้องช่วยดูแลเรื่องสภาพจิตใจของเด็กต่อไป ขณะที่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้กลับบ้านได้ โดยหากออกจากโรงพยาบาล อาจจะต้องอยู่ในความคุ้มครองดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวก่อน อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) พนักงานสอบสวน และทีมสหวิชาชีพ ได้นัดสอบปากคำ ด.ช. 6 ปี ที่สำนักงานอัยการจังหวัด เพื่อประกอบสำนวนคดีตามขั้นตอนต่อไป
นายประหยัด พ่อของ ด.ช. 6 ปี ผู้เสียหาย
นายประหยัด พ่อของ ด.ช. 6 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า จากการสอบถามลูกชาย เล่าให้ตนฟังว่า วันเกิดเหตุด.ช. 14 ปี และ ด.ช. 8 ปี ได้มาชักชวนออกจากบ้านตั้งแต่เช้า จากนั้นก็พากันไปเล่นน้ำ ที่ห้วยเสม็ด ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. โดยช่วงที่เล่นน้ำ ด.ช. 14 ปี ได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ที่รูทวารหนัก จากนั้นก็พากันไปเตะฟุตบอลที่โรงเรียน แล้วเด็ก 14 ปี ก็บังคับให้เดินไปที่วัด ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียน ก่อนจะให้ด.ช. 8 ปี ไปหาเชือกฟางมามัดติดกับต้นไม้ไว้ พร้อมทั้งบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออก แล้วปล่อยทิ้งไว้ ก่อนที่เด็กทั้ง 2 คน จะพากันวิ่งหนีไป โดยขณะนั้นพยายามดิ้นไปมา เพื่อให้เชือกหลุด อีกทั้งร้องตะโกนให้คนมาช่วย จนถึงช่วงเย็น มีผู้ใหญ่เดินผ่านมาเห็นจึงช่วยแก้เชือกออก จึงรีบวิ่งกลับมาบ้านด้วยสีหน้าที่หวาดกลัว
รอยเชือกมัดที่หน้าอก ของด.ช. 6 ปี
ทั้งนี้ ตอนแรกตนก็ไปแจ้งเรื่องให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ วันต่อมาก็พาลูกไปแจ้งความที่ สภ.กระสัง ซึ่งหากผลตรวจยืนยันและมีหลักฐานว่าลูกถูกกระทำชำเราจริง ก็จะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย
พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผู้กำกับการ สภ.กระสัง
พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผู้กำกับการ สภ.กระสัง กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำ ด.ช.ทั้ง 2 คน ที่ถูกกล่าวหาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเด็ก 14 ปี ก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจาร ด.ช. 6 ขวบจริง โดยการสอดใส่อวัยวะเพศในรูทวารหนัก แต่อ้างว่าเป็นการเล่นกันเท่านั้น โดยเบื้องต้นจากพฤติการณ์ เข้าข่ายกระทำผิดข้อหาทำร้ายร่างกาย และกระทำอนาจาร  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ