เพจดังแนะ อยู่บ้านใส่หน้ากาก เคสหนักเสี่ยงตายสูง จะไม่มีทรัพยากรรักษาแล้ว

24 มิ.ย. 64

อยู่บ้านใส่หน้ากาก ถ้ายังไม่ได้ฉีดวัคซีน เพจดังชี้แพร่ระบาดหนักสุดจากคนในครอบครัว เผยเคสหนักเสี่ยงตายสูง จะไม่มีทรัพยากรรักษาแล้ว

วิกฤติโควิดกลางเดือนมิถุนายน 2564 บุคลากรณ์ทางการแพทย์หลากหลายท่าน ออกมาแสดงความเป็นห่วง เนื่องจากขณะนี้เตียงสำหรับผู้ป่วยอาการหนักเริ่มไม่เพียงพอแล้ว ในขณะที่พบผู้ป่วยตอนนอนรอเตียงอยู่ที่บ้านเป็นจำนวนมาก

โดยทางด้านเพจดัง Drama-addict ได้มีการโพสต์เตือนไปยังประชาชน ให้ระมัดระวังป้องกันตัวเองมากขึ้น โดยระบุว่า อันนี้อาจฟังดูเว่อร์แต่ขอให้พ่อแม่พี่น้องโปรดทราบว่า เป็นจริง ตอนนี้แม้อยู่ในบ้าน ก็ขอให้ใส่หน้ากากและเว้นระยะกับคนในบ้าน ถ้าท่านยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เพราะตอนนี้การแพร่ระบาดที่หนักสุด คือการแพร่ระบาดจากคนในบ้าน

ขอให้จำไว้ว่า ไม่มีที่ใดปลอดภัยสำหรับท่านอีกต่อไป ขอใ้ห้ใส่หน้ากากตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องใกล้ชิดกับคน และพยายามเว้นระยะให้ได้ 1-2 เมตร จากบุคคลอื่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือนอกบ้าน รักษาชีวิตไว้นะครับ อย่าตาย อย่าป่วยตอนนี้ เพราะถ้าท่านติดโควิดช่วงนี้ ถ้าไม่หนัก อาจรอดได้ แต่ถ้าหนัก และจำเป็นต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ต้องใช้ยา ต้องใช้ทรัพยากรในการรักษา ท่านมีโอกาสตายสูงมาก เพราะเราจะไม่มีทรัพยากรเหลือแล้ว

1624527003119

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ