เปิดประวัติ กวิน แสงนิลกุล คนร้ายกราดยิงโรงพยาบาลสนาม เคยถูกทำร้าย - รักษาอาการทางจิต

24 มิ.ย. 64

ประวัติ กวิน แสงนิลกุล คนร้ายกราดยิงโรงพยาบาลสนาม พนักงาน 7-11 ที่กำลังถูกล้อมจับ และได้จับตัวประกันคือคุณยายในบ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดระนองนั้น เป็นอดีตทหารเกณฑ์ ที่ครอบครัวให้ข้อมูลว่ามีอาการป่วยทางจิต

กวิน แสงนิลกุล คนร้ายกราดยิงโรงพยาบาลสนาม จับยายเป็นตัวประกันที่ระนอง 

ทั้งนี้ นาย กวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี เคยเข้ารับการรักษาทางจิต เมื่อปี 2562-2563 ที่โรงพยาบาลพญาไท และยังเคยสมัครเป็นทหารกองพันจู่โจมในจังหวัดลพบุรี แต่ตอนนี้ปลดประจำการแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายกวิน แสงนิลกุลเคยถูกทำร้ายร่างกาย จึงมีความโกรธแค้น ฝังใจ หลังจากนั้นเกิดความเครียด  ทำให้มีอาการเป็นบุคคล 2 บุคลิก จึงต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยทางจิต

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เร่งประชุมทีมชุดสืบสวนของ กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายอย่างเร่งด่วนก่อนจะให้ชุดทำงานลงพื้นที่อย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกันได้มีการเชิญตัวผู้เป็น นายกิตติ แสงนิลกุล อายุ 61 ปี บิดาของ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1ชม. โดยบิดาให้ข้อมูลว่า ตนคุยกับลูกชายตลอดเวลา โดยคาดว่าลูกชายเกิดความเครียดส่วนตัว และเคยเป็นทหารเกณฑ์ที่หน่วยรบพิเศษป่าหวาย จ.ลพบุรี และเคยฝึกคอบร้าโกลด์เมื่อครั้งเป็นทหารเกณฑ์จึงชำนาญการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี

ล่าสุด 11.40 น. เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมบ้านที่ นาย กวิน แสงนิลกุล หลบอยู่ในจังหวัดระนอง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ทีวีว่า จะไม่ยิงใครอีก

รู้ตัวมือกราดยิงคนไข้ใน โรงพยาบาลสนามปทุมธานี - พนักงาน 7-11 เป็นอดีตทหารมีอาการทางจิต 

ยืนยันเป็น ทหารจริง ก่อเหตุ กราดยิง รพ.สนาม ปทุมธานี ผู้ป่วยโควิดดับ 1 ราย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ