รวบแล้ว! "หมอก-พี่สาว" วางแผนข่มขืนน้องออทิสติก จับย่ามัดชิงเงิน

29 ส.ค. 61
จากกรณี พี่สาววัย 17 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บ้านหลังที่เหตุเกิดอยู่ใน ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา  เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา และทั้งสองคนยังจับย่ามัดมืดมัดเท้าย่าก่อนจะชิงแหวนทอง 1 วง, เงินสด 300 บาท โทรศัพทือถือ 1 เครื่อง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป (อ่าน : ออกหมายจับ พี่สาว 17 พาแฟนหนุ่ม ข่มขืนน้องสาวออทิสติก)
นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก ขณะถูกตำรวจจับกุม
วันที่ 29 ส.ค. 61 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเดา และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา สามารถจับกุมน.ส.ขวัญ และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก แฟนหนุ่มได้แล้ว โดยตามไปจับกุมได้ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนนั่งรถกระบะมาจากพื้นที่ อ.เมืองสงขลา และมาลงที่ริมถนนสายสนามบินหาดใหญ่ และตำรวจจับกุมตัวได้ ขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไปสอบสวนที่ สภ.สะเดา และ แยกตัวกันสอบสวน ซึ่งทั้งสองคนยังมีสีหน้าที่เรียบเฉย
ตำรวจควบคุมตัว น.ส.ขวัญ ไปสอบปากคำ
ซึ่งตามประมวลกฎหมายอาญา อัตราโทษในคดีข่มขืนกระทำชำเรา ได้ระบุไว้ชัดเจนอยู่แล้วว่า ผู้กระทำผิดต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 4-20 ปี และปรับตั้งแต่ 8,000-40,000 บาท แต่ถ้าเป็นการข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ต้องรับโทษหนักขึ้น คือ ต้องรับโทษจำคุกตั้งแต่ 7-20 ปี และปรับตั้งแต่ 14,000-40,000 บาท หรืออาจถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต ส่วนผลของการข่มขืนทำให้เหยื่อบาดเจ็บสาหัส หรือ เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุต้องรับโทษหนักขึ้นอาจถึงขั้นถูกประหารชีวิต  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ