เสือ เสฏกานต์ เผยเหตุผลที่แม่ กานต์ วิภากร ร้องไห้บ่อย ! เพราะน้องชายติดคุกแถมติดโควิด-19

23 มิ.ย. 64

หลังจาก กานต์ วิภากร ภรรยาของนักร้องชื่อดัง เสก โลโซ โพสต์ข้อความและรูปเศร้า ๆ อยู่เป็นประจำ เสือ เสฏกานต์ เผย กานต์ วิภากร เครียด! เพราะน้องชายติดคุกแถมติดโควิด-19

เสือ เสฏกานต์ เปิดใจเล่นซีรีส์วายครั้งแรกตัวสั่น ไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้

ล่าสุด (22 มิถุนายน 2564) ได้เจอน้อง เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของเสก-กานต์ ก็เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า พอดีน้องชายแท้ ๆ ของคุณแม่โดนคดีความจนถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลาปีกว่า โดยตนไม่รู้ว่าเป็นข้อหาอะไร รู้แต่ว่าไม่ได้ร้ายแรงมากนัก เรื่องนี้ส่งผลให้คุณแม่เครียดมาก และพยายามช่วยให้น้องชายออกจากเรือนจำให้ได้

แถมล่าสุดที่มีคลัสเตอร์ที่เรือนจำ ทำให้นักโทษติดโควิด 19 เป็นจำนวนมาก น้องชายของแม่ก็ติดเชื้อด้วย นั่นยิ่งทำให้คุณแม่เครียดหนัก เพราะทราบมาว่า การดูแลรักษาข้างในเรือนจำไม่ได้เต็มที่ 100% จึงอยากจะนำตัวออกมารักษาข้างนอก ซึ่งตอนนี้ก็กำลังพยายามดำเนินการกันอยู่

ได้คุยกับเขาไหมว่าเครียดอะไร ?
“ไม่ค่อยได้คุยครับ ช่วงนี้แม่เขาทำงานเยอะ แล้วก็ไปข้างนอกบ่อย แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันด้วย แม่ไปอยู่บ้านใหญ่กับน้องๆแล้วก็พ่อด้วย เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ทำให้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน ยกเว้นแต่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยได้คุยกัน เรียกว่าแทบไม่เจอหน้ากันเลย”

แล้วโพสต์เมื่อสัปดาห์ก่อนที่เป็นรูปร้องไห้ ?
“คือเรื่องน้องเขาที่ออกข่าวไปแล้ว ก็น่าจะพอรู้กันแล้ว เขาก็เศร้า ก็ยังดำเนินการเรื่อยๆ แล้วก็คอยให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ”

เรื่องราวของน้องชายแม่เป็นยังไงบ้าง ?
“เขาโดนคดีแล้วก็ติดคุกอยู่ตอนนี้ แล้วก็ได้ข่าวว่าติดโควิด19 ที่เรือนจำด้วย ที่มีข่าวมาเยอะ ๆ ว่าคนในเรือนจำติดโควิด19 กัน แม่เลยเศร้าแล้วก็กังวล ช่วงนี้ก็พยายามช่วยให้มากที่สุดเท่าที่ช่วยได้”

น้องชายโดนคดีอะไร ?
“ผมยังไม่แน่ใจอะไร 100% เลยยังไม่อยากพูดดีกว่า (ร้ายแรงไหม) ผมว่าไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น แต่ก็ไม่แน่ใจเรื่องกฏหมาย แต่ได้ยินแม่บอกว่า คดีนี้มีมานานหลายปีแล้ว แต่ศาลเพิ่งตัดสินจำคุก แล้วคือผมไม่ค่อยสนิทกับคุณน้ามากขนาดนั้น ไม่ได้เข้าไปคุยกับเขาทุกวัน แล้วก็ไม่ได้รู้เรื่องคดีมากขนาดนั้น”

เป็นน้องแท้ๆเลย ?
“ใช่ครับ”

แม่เครียดไหมพอศาลตัดสิน ?
“ก็เครียดครับ แล้วก็เศร้า”

จำคุกกี่ปี ?
“1 ปีกว่า”

อาการป่วยโควิด 19 ของน้องชายแม่หนักไหม ?
“ผมว่าไม่หนักมากครับ เพราะว่าน้าเขาก็สุขภาพดีอยู่ เป็นคนแข็งแรง ไม่น่าลงปอด แต่ก็อยากให้ออกมารักษาให้ดีๆ คือตอนนี้ก็อยากจะช่วยเขา ตอนนี้ก็ติดตามกับทนายเกือบทุกวัน ช่วงที่เยี่ยมได้ก็เข้าไปบ่อย แต่ช่วงนี้ติดเชื้อเลยเจอกันไม่ได้”

การรักษาในเรือนจำทั่วถึงไหม ?
“ผมก็ไม่แน่ใจ แต่ตามที่คิดก็ไม่น่า 100% ไม่ดีเท่าออกมาโรงพยาบาล”

คุณแม่เลยอยากช่วยให้เขาได้ออกมารักษาข้างนอก ?
“ใช่ครับ”

ขอย้อนกลับไปถามว่าทำไมไม่ได้อยู่กับแม่แล้ว ?
“บ้านใหญ่รีโนเวท เขาเลยอยากไปอยู่กัน โดยย้ายข้าวของออกไปหมดแล้ว ซึ่งก็คือบ้านที่เคยอยู่ประจำ ผมก็ไปบ้างบางวัน แต่ถ้าไปทุกวันบ้านเล็กก็ไม่มีคนอยู่”

ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ?
“ไม่มีครับ”

1624423724702

1624423656806-1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส