เปิดใจสาว 19 มือตบน้อง ป.5 เผยบันดาลโทสะเพราะถูกด่าบุพการี วอนสังคมให้อภัย

23 มิ.ย. 64

คืบหน้า ป.5 ถูกรุม หนึ่งในมือตบเผย ทะเลาะกันเป็นประจำ จนถึงขั้นอีกฝ่ายด่าบุพการีทำให้เกิดบันดาลโทสะ วางแผนนัดพวกสั่งสอน

จากกรณีที่มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ คณะนักเรียนเบียว ได้ลงคลิปพร้อมเปิดวาปเฟซบุ๊กกลุ่มสาววัย19-20ปี ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ จากกรณีที่มีคลิปภาพเด็กหญิงวัย 11 ขวบ โดนหญิงรุ่นพี่อายุ 19-20 ลวงออกไปจากบ้าน แล้วพากันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

"เจ๊หนึ่ง" ปัดทวงหนี้โหดจ่าย 500 จ้างตบหน้าจัดฉาก เหยื่อยันขู่จริงไล่ถอนเสาบ้านหนี (คลิป)

คืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มิ.ย.64 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้เสียหายบ้านหนองคล้า ในพื้นที่หมู่ 12 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี เพื่อพบกับ น.ส.วรรณภา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี หรือ ซ้อครีม มือตบคนที่อยู่ในคลิปสวมชุดสีเทากางเกงขายาว

เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนกับน้อง ป.5 เคยมีเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จนถึงขั้นน้องป.5 มาด่าบุพการีตน ทำให้โมโหบันดาลโทสะ จึงได้วางแผนไปที่รอที่เกิดเหตุ แล้วให้คนที่ใส่เสื้อสีชมพุไปรับมาหาที่เกิดเหตุ พอมาถึงก็มีการพูดคุยและให้ขอโทษ แต่ทางน้องป.5 ได้ชักสีหน้าใส่ ตนก็ยิ่งโมโห จึงได้พลั้งมือทำร้ายน้องไป

โดยในคลิปจะเห็นว่ามากันเยอะ 10 คน แต่คนที่ทำน้องมีแค่ 3 คน คือตนและอีก 2 คน ก็ได้มีเรื่องบาดหมางทะเลาะกันกับน้องป.5 เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว พอหลังจากที่ทำร้ายน้องแล้วตนก็สำนึกผิดได้มาขอโทษน้อง ป.5 และแม่ของน้องแล้ว แต่คลิปมาโผล่ทีหลังทำให้เป็นเรื่องบานปลาย

ตนก็อยากฝากขอโทษสังคมด้วยว่าทำอะไรผิดหรือรุนแรงไปก็อยากขอโทษ และให้สังคมให้อภัย เพราะตอนนี้ตนกับน้อง ป.5 ก็ได้ขอโทษกันจบแล้วก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ทุกวันนี้ก็ยังเจอกันพูดคุยทักทายกันตามปกติดี วอนสังคมโปรดเข้าใจตนด้วย ตนก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ายน้องโดยตรง ที่ทำลงไปเพราะความโมโหและอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

สั่งย้ายแล้ว! ข้าราชการ ซี 8 ลวนลามลูกจ้าง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย
อย่างโหด! พ่อค้าปา ทุเรียน ใส่หัวลูกค้า ฉุนให้ผ่าแล้วไม่เอา คู่กรณี โต้หนังคนละม้วน

 
 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ