ล่าไอ้หื่นไล่ปล้ำขยำหน้าอกแม่เฒ่า ยายเก็บเห็ดผวาถูกสะกดรอยควักหนอนโชว์ (คลิป)

21 มิ.ย. 64

จากกรณี วันที่ 20 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน บ้านหินโคน หมู่ 7 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีโจรโรคจิตอาละวาดไล่ปล้ำคนหาเห็ด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนแก่ในป่าเห็ด ชาวบ้านในตำบลต่างผวาไม่กล้าออกไปทุ่งนา และไม่กล้าอยู่บ้านตามลำพัง

157470

วันที่ 21 มิ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่หมู่ 16 ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จุดที่เกิดเหตุของนางลุน ตั้งอยู่บริเวณทางลูกลังกลางทุ่งนา เป็นจุดที่ชาวบ้านมักจะมาเก็บเห็ดกัน ห่างจากถนนเส้นหลักประมาณ 300 เมตร

343934

นางลุน อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.เวลาประมาณ 08.00 น. ตนกำลังเดินหาเห็ดอยู่แถวริมทุ่งนา และอยู่คนเดียว ขณะนั้นตนสังเกตเห็นผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง ไม่มีป้ายทะเบียน ผ่านไปมาประมาณ 3 ครั้ง ก่อนจะขับรถมาจอดห่างจากจุดที่ตนยืนเก็บเห็ดประมาณ 10 เมตร หันหัวรถออกไปทางถนนใหญ่ และทำท่ามองซ้ายขวา ไม่ได้มองมาทางตน พร้อมกับจับอวัยวะเพศของตัวเอง

cg

สักพักผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาใกล้แล้วปรี่เข้ามาหาตนทันที แต่ตอนนั้นตนเตรียมตัวไว้แล้ว เลยพยายามขัดขืน ทั้งคว้าไม้ที่อยู่แถวนั้นตีจนล้มลุกคลุกคลาน และร้องเรียกให้คนช่วย จนชาวบ้านผ่านมาเจอพอดี ผู้ก่อเหตุตกใจแล้วขี่รถหนีไป

978618

ส่วนตัวไม่เห็นหน้าของผู้ก่อเหตุ ถ้าคนในพื้นที่คงจะให้ตำรวจเข้ามาจับ ซึ่งตนจำได้เพียงว่าคนร้ายใส่เสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า กางเกงขายาว ใส่ผ้าโพกหัวสีดำเพื่อปิดบังใบหน้า แต่เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ตนเคยเห็นผู้ชายลักษณะนี้ยืนช่วยเหลือตัวเองอยู่ข้างทาง คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน อีกทั้งชาวบ้านในพื้นที่มักจะเห็นผู้ชายรูปร่างแบบเดียวกัน โชว์อวัยวะเพศช่วยตัวเอง

หลังจากที่เกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจแล้วแต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะเจ้าหน้าที่รับฟังแต่ยังไม่ได้ลงบันทึกประจำวัน ตนอยากจะให้จับได้โดยเร็ว เพราะเส้นทางที่เกิดเหตุมีคนสันจรผ่านอยู่ตลอด และเกรงชาวบ้านคนอื่นได้รับอันตราย หากจับกุมได้ตนไม่อยากจะถามอะไร อยากจะตบหน้าอย่างเดียว และขอให้ได้รับโทษตามกฎหมาย

205219

เวลาประมาณ 15.00 น. ปลัดอำเภอลำปลายมาศ กำนัน ต.หินโคน และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ได้เข้ามาพูดคุยกับนางลุน ผู้เสียหาย เพื่อที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง นอกจากนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับผู้เสียหาย เบื้องต้นอยู่ในระหว่างการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

นายกิตติศักดิ์ ภูหลาบ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.หินโคน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้ลงพื้นที่เข้ามาช่วยเหลือชาวบ้าน และประชาสัมพันธ์ข่าวให้ทุกคนรับทราบ เพื่อที่จะได้ระมัดระวังตัว หากออกนอกพื้นที่หรือไปสถานที่ลับตาคน ไม่ควรไปคนเดียว และควรจะไปกันเป็นกลุ่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส