"ซีดี กันต์ธีร์" ไม่ซีเรียส หลังเจอปัญหาลิขสิทธิ์บีทเพลง "ไมโครโฟน" (คลิป)

26 ส.ค. 61
จากการเป็นแร็ปเปอร์สายเลือดใหม่อย่าง "ซีดี กันต์ธีร์" จู่ๆ ก็งานเข้าเพราะต้องหยุดเผยแพร่เพลงใหม่ล่าสุด "ไมโครโฟน"หลังเจอปัญหาลิขสิทธิ์บีทเพลง และได้เคยประกาศงดการเผยแพร่เพลงดังกล่าวชั่วคราว แม้ตอนนี้จะมียอดวิวกว่า 12ล้านวิวแล้วก็ตาม
"ซีดี กันต์ธีร์"
ล่าสุด "ซีดี กันต์ธีร์" ได้เจอกับหนุ่มซีดี งานนี้เลยไปอัปเดทถึงปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์เพลงของหนุ่มซีดี มาฝาก ช่วงนี้งานเยอะขึ้น ? "ส่วนใหญ่เน้นเรื่องเพลง ทำเพลงเก็บไว้เตรียมปล่อยหลายเพลง มันส์แน่นอนปีนี้" ช่วงขาขึ้น ? "ก็ด้วยรายการเดอะแร็ปเปอร์ด้วย คนดูเยอะ ทำให้มีงานโชว์" ช่วงนี้เรื่องความรักเป็นยังไงบ้าง ? "ผมมีแฟนครับแฮปปี้ดี"
ซีดี เจอปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์บีทเพลง "ไมโครโฟน"
เปิดตัวไหม ? "ก็เรื่อยๆ ปกติ ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดอะไร " สืบได้ ? "อยากสืบก็สืบ " ในวงการหรือนอกวงการ ? "ไม่โฟกัสอยากให้คนดูที่ผลงานมากกว่า" ช่วงที่ผ่านมาเกิดปัญหาลิขสิทธิ์ ? "เป็นบีทของเมืองนอก พอรู้ตัวว่าตัวเองทำไม่ถูกต้องก็ติดต่อซื้อบีท ตอนนี้ก็กำลังเคลียร์กันอยู่ ว่าจะตกลงกันยังไง" ซีเรียสไหมปัญหานี้ ? "ก็เป็นบทเรียน เพราะเราเป็นแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ ส่วนใหญ่ เราก็เริ่มจากการโหลดบีทมาแล้วฝึกแร็ปกันปล่อยลงยูทูป โดยการไม่รู้ พอรู้มันไม่ถูกก็รีบปิดเพลง และเคลียร์ให้ถูก และให้ทุกคนฟังกันใหม่ ไม่มีเจตนาไปก็อปปี้ใคร ช่วงนี้ก็ทำเพลงเอง เขียนเอง เตรียมปล่อยอีกเยอะเลย"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gunteee

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส