ฮือฮา! ครูเกษียณโชว์เต้น TikTok อย่างเป๊ะหน้าเสาธง เผยเคล็ดลับหัดเล่นตามลูก (คลิป)

17 มิ.ย. 64

กรณีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า "nid (นิด)" โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังเต้นบริเวณหน้าเสาธง พร้อมระบุข้อความว่า "เกษียณมา 5 เดือน...กลับไปเยี่ยมนักเรียนที่โรงเรียน 11 มี.ค. 64 #ครูสาธร #เต้น" ทำให้ขณะนี้มีผู้เข้าไปชมมากว่า 3.2 ล้านครั้ง และกลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตสนใจและแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว

597700

ล่าสุดวันที่ 17 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามครูสาธร พฤกษะศรี หรือ ครูนิด อดีตข้าราชการครู รร.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช บอกว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเดือนมี.ค.64 ก่อนการระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ แต่ตนเกษียณอายุตั้งแต่เดือนต.ค.63 และไม่ได้ไปโรงเรียนมา 5 เดือนเต็ม ก็รู้สึกคิดถึงโรงเรียนมาก เมื่อมีโอกาสจึงเข้าไปที่โรงเรียน เพื่อนำนาฬิกาไปมอบให้โรงเรียน

114660

ในขณะที่กำลังมอบนาฬิกา คณะกรรมการในโรงเรียนก็ได้เปิดเพลงใน tiktok ซึ่งตนก็พอที่จะเต้นได้ 4-5 เพลง จึงได้เต้นหน้าเสาธงต่อหน้านักเรียนอย่างที่เห็นในคลิปดังกล่าว ทำให้นักเรียนต่างพากันส่งเสียงเฮฮาอย่างสนุกสนาน หลังจากวันนั้นก็มีครูที่ถ่ายคลิปส่งคลิปมาให้ดู ตนก็เก็บไว้ไม่ได้นำมาโพสต์

814586

แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดอยากจะโพสต์คลิปขึ้นมา ก็เลยโพสต์ลง tiktok ซึ่งตนก็เรียนรู้วิธีการเล่นแอปฯ มาจากลูกสาว และไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบ แต่เมื่อมีกระแสตอบรับแบบนี้ก็รู้สึกดีใจมาก และจะเดินหน้าทำคลิปลง tiktok ต่อไป เพราะตอนนี้เกษียณแล้วก็ช่วยคลายเหงาได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส