วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท สั่งปิดด่วน หลังพบผู้ปกครองติดโควิด

17 มิ.ย. 64

วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท สั่งปิดด่วน ปรับการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์ หลังพบผู้ปกครองติดโควิด

วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ขึ้นป้ายผ้าประกาศด่วนโดยมีข้อความว่า "งดการเรียนการสอนในสถานศึกษา ปรับการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์” พร้อมทั้งมีข้อความชี้แจงผ่านหน้าเฟซบุ๊กของวิทยาลัยว่า "ด้วยวิทยาลัยเทคนิคชัยนาทได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักศึกษาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาครูและบุคลากรทางการศึกษา วิทยาลัยจึงขอประกาศให้ หยุดการเรียนการสอนในสถานศึกษา และเปลี่ยนเป็นการสอนออนไลน์ นับตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามโดยเคร่งครัดจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น”

1623900483652

เช้านี้ทีมข่าวลงตรวจสอบที่วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท ก็พบว่าบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับส่วนจำเป็นที่จะต้องมาทำงานที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าได้รับแจ้งผู้ปกครองของนักศึกษารายหนึ่งที่มีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ติดเชื้อโควิด19 ทำให้ทางวิทยาลัยจำเป็นต้องปิดการเรียนการสอนเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดโดย เบื้องต้นอาจจะต้องปิดการเรียนการสอนเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งในรายวิชาที่จะต้องทำการเรียนการสอนในภาคปฏิบัติอาจจะได้รับผลกระทบบ้าง ซึ่งก็คงจะต้องใช้วิธีสอนชดเชยภายหลังเมื่อวิทยาลัยกลับมาทำการสอนตามปกติ

ปัจจุบัน จ.ชัยนาท มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิดสะสมจำนวน 101 คน อยู่ระหว่างรักษาตัว 6 คน หายแล้ว 89 คน และมีผู้เสียชีวิตจำนวน 6 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ