พ่อเลี้ยงอ้างป่วย ไม่เก็บกระดูก “น้องเต้” - แม่ยันผัวใหม่ไม่ฆ่าอำพรางลูก (คลิป)

25 ส.ค. 61
จากกรณีน้องเต้ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ เสียชีวิตในสภาพใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอตัวเองภายในห้องน้ำบ้านพัก เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยครอบครัวเด็กไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่หลังมีการนำเสนอข่าวดังกล่าว ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ต่างมีการตั้งข้อสงสัยว่าเด็กอาจจะถูกฆาตกรรมอำพราง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
บรรยากาศพิธีเก็บอัฐิของน้องเต้ภายหลังจากฌาปณกิจ
วันที่ 24 ส.ค.61 เวลาประมาณ 06.00 น. สภาพอากาศที่วัดพร้าวทัศนียาวาส มีฝนตกลงมาต่อเนื่อง ขณะที่นางรุ้งกาญน์ จูสม แม่ของน้องเต้พร้อมด้วยครอบครัว ได้เดินทางมาเก็บอัฐิของน้องเต้ภายหลังจากฌาปณกิจไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยครอบครัวได้นำเถ้ากระดูกมาวางบนแผ่นสังกะสี แล้วนำเหรียญจำนวน 32 เหรียญวางตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ก่อนที่จะนำน้ำอบมาพรมตามกระดูกที่อยู่ในผ้าสีขาว และเถ้ากระดูกที่วางไว้ตามประเพณีท้องถิ่น
นางรุ้งกาญน์ จูสม แม่ของน้องเต้
ด้านนางรุ้งกาญน์ จูสม แม่ของน้องเต้ เปิดเผยว่า วันนี้นายวิโรจน์พ่อเลี้ยงของน้องเต้ไม่ได้ไปร่วมงาน เนื่องจากมีไข้ ตัวร้อน ส่วนวันนี้ที่มีการเก็บกระดูกตนก็ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย แต่จะให้ตนร้องไห้ตลอดก็คิดว่าถึงร้องไปลูกคงไม่กลับมา และตนได้ร้องไห้ไปหมดแล้ว
แบบจำลองเหตุการณ์ ถ้าหากน้องเตผูกคอตาย
ขณะนี้ทำได้เพียงเจ็บอยู่ภายในใจต่อไป ส่วนเรื่องการฟ้องร้องเพจ ตนก็ยังไม่ได้คิด เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรศพของน้องเต้ ส่วนเรื่องจะถูกเปิดเผยประวัติตนไม่ได้คิดมาก เนื่องจากคนในครอบครัวตนเป็นผู้รู้ดีที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ