ความรักเป็นเหตุ! เมียแค้น ผัวเจ้าชู้ ย่องเผา รังรักวอดทั้งหลัง

23 พ.ค. 60
ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยดอนอุดม4ถ.อำเภอทน โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้2ชั้นเลขที่39/2ติดถนนกลางซอยดอนอุดม4เพลิงลุกไหม้บนชั้น2อย่างรวดเร็วและลุกลามไปทั้งหลัง
จนท.ระดมฉีดน้ำระงับเหตุ
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำสกัด เมื่อเพลิงบนชั้น2เริ่มลดความรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้บุกเข้าไปภายในบ้านชั้นล่างเพื่อฉีดน้ำสกัดไฟที่ลุกลามลงมาใช้เวลาราว30นาที ก็สามารถสกัดเพลิงให้ได้
นายเชษฐา สิทธิศาสตร์ เจ้าของบ้าน
จากการสอบสวน นายเชษฐาสิทธิศาสตร์ อายุ40ปี เจ้าของบ้าน  ระบุว่า บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของแม่ ที่ตนรับมรดกมาอาศัย แต่เพราะมีภรรยาหลายคน จึงไม่ค่อยได้มานอนบ้านหลังนี้ และคืนที่ผ่านมาก็ไปนอนบ้านภรรยาอีกคนเพื่อนบ้านจึงแจ้งว่าไฟไหม้บ้าน
จนท.ระดมฉีดน้ำ
สำหรับสาเหตุเพลิงไหม้นั้น นายเชษฐา ยืนยัน ว่าเกิดจากฝีมือ นางโสภา แก้วมาด อายุ41ปีภรรยาอีกคน ที่เลิกร้างกันไปราว2เดือน ซึ่งเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าตนเองมานอนที่บ้านหลังนี้กับภรรยาคนใหม่ จะจุดไฟเผาให้ตายทั้งคู่ โดยมีพยานเป็นพนักงานกวาดถนนบอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ได้พบนางโสภาฯกำลังจุดไฟภายในรั่วบ้าน เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ และเตรียมเรียก นางโสภา อดีตภรรยาของเจ้าของบ้านมาสอบสวนและหากมีหลักฐานขยายผลว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ