จบสวย! หนุ่มซิ่งถูกปาดกำปั้นทุบกระจกยอมจบ สอนเมาอย่าห้าว - กระบะซีดควักหมื่นชดใช้ (คลิป)

24 ส.ค. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่คลิปวีดีโอถ่ายจากภายในรถที่จอดหลังรถกระบะคันหนึ่ง เผยให้เห็นชายสองคนลงมาจากรถกระบะคันดังกล่าวแล้วมาต่อว่าผู้เสียหาย จากนั้นก็ใช้กำปั้นทุบกระจกหน้ารถของผู้เสียหายแตกเป็นทาง แล้วกลับขึ้นรถกระบะหลบหนีไป
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ ชายทุบกระจกรถ
วันนี้ 23 ส.ค. 61 เวลาประมาณ 19.30 น. ที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบว่าผู้เสียหายและคู่กรณีกำลังพูดคุยตกลงกันอยู่ในห้องพนักงานสอบสวน จากนั้นเวลา 20.30 น. ฝ่ายผู้เสียหายและคู่กรณีก็ออกมาจากห้องพร้อมจับมื่อกันต่อหน้าสื่อมวลชน
ผู้เสียหายและคู่กรณี จับมือกันหลังเจรจา
โดยนายชยการ วัดอักษร ผู้เสียหาย อายุ 26 ปี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.14 น. ของวันที่ 23 ส.ค. ตนเก็บร้านเสร็จก็กำลังเดินทางกลับบ้านตามปกติ เมื่อถึงปากซอยเพชรเกษม 77 แยก 4 ก็มีรถกระบะคันหนึ่งขับสวนมาด้วยความเร็วและกินเลนมา จากนั้นก็เบิ้ลเครื่องรถใส่รถตนด้วยความไม่พอใจ ยอมรับว่าตนก็เบิ้ลกลับเช่นเดียวกัน จากนั้นฝ่ายรถกระบะก็กลับรถและขับไล่ตนมา ตนจึงปล่อยให้แซงไป แต่อีกฝ่ายกลับจอดขวางไว้แล้วลงมาต่อว่าตนตามคลิปที่เห็น ก่อนจะใช้กำปั้นทุบเข้าที่กระจกรถจนร้าว
นายชยการ วัดอักษร ผู้เสียหาย
นายชยการ กล่าวต่อว่า จากนั้นตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เวลาประมาณ 03.00 น. ก่อนที่ช่วงเช้าตำรวจจะโทรศัพท์กลับมาบอกว่าพบตัวผู้ก่อเหตุแล้วและนัดให้มาไกล่เกลี่ยที่ สน.กระทุ่มแบน โดยหลังการไกล่เกลี่ยตนทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ตั้งใจ และก็ไม่ได้หลบหนี จึงไม่ติดใจอะไร ทั้งนี้ นายชยการ ฝากถึงคนที่เมาแล้วขับว่าอย่าห้าว เพราะเวลาตนเมาตนก็ห้าว จึงได้ทราบว่ามันไม่คุ้ม
นายนพรัตน์ ชาตรูประมัย ผู้ก่อเหตุ
ด้าน นายนพรัตน์ ชาตรูประมัย ผู้ก่อเหตุ อายุ 25 ปี ยอมรับว่าเป็นคนทุบกระจกรถและทำลงไปเพราะเมา โดยวันนี้ได้ตกลงเรื่องค่าเสียหายกับนายชยการเรียบร้อยแล้ว และยอมชดใช้ค่าซ่อมรถและค่าเสียเวลารวมทั้งสิ้น 10,000 บาท นายนพรัตน์ ยืนยันว่า ตนไม่คิดจะหนีรวมทั้งพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ที่ไม่ออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่แรกเพราะว่าตลอดทั้งวันตนทำงานและหาเงินมาชดใช้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย เพิ่งทราบหลังเกิดเหตุว่าบ้านอยู่ซอยเดียวกัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ