สุดเวทนา เหยื่อโจรอุ้มหมาอยากตาย ถูกฉกหมดตัว อึ้ง ตร.หลายโรงพักจับไม่ได้ (คลิป)

23 ส.ค. 61
จากกรณีนายอภิชาติ บุญเรือง อายุ 42 ปี และนางฑิญาตา บุญเรือง อายุ 38 ปี สามีภรรยาที่ออกตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์มาอย่างโชกโชนตลอด 15 ปีที่ผ่านมา โดยการอุ้มสุนัขเบี่ยงเบนความสนใจเหยื่อ ก่อนลักทรัพย์สิน ซึ่งผู้เสียหายเรียกว่า "โจรอุ้มหมา" โดยหมายจับคดีแรกเมื่อปี 2545 กระทั่งล่าสุดตำรวจปทุมธานี ได้นำหมายบุกค้นบ้านของผู้ต้องหาที่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 9 ส.ค. 61 ยึดทรัพย์สินที่ถูกขโมยมากว่า 100 รายการ โดยคนร้ายไหวตัวทัน หลบหนีไปได้ ขณะเดียวกันมีผู้เสียหายกว่า 10 ราย เปิดเผยพฤติกรรมของโจรอุ้มหมา ผ่านอมรินทร์ ทีวี อย่างต่อเนื่อง
นายอภิชาติ และนางฑิญาตา บุญเรือง ผู้ต้องหา
วันที่ 22 ส.ค. 61 ทีมข่าวได้เดินทางไปโรงเรียนย่านปากเกร็ด โรงเรียนที่ลูกของนายอภิชาติ และนางฑิญาตา บุญเรือง เรียนอยู่ จากการสอบถามครูในโรงเรียน ให้ข้อมูลว่า ลูกของโจรทั้ง 2 คน เรียนอยู่ที่นี่จริง ผู้หญิงเรียนอยู่ชั้น ม.3 และผู้ชายอยู่ชั้น ม.1 ซึ่งคุณครูระบุว่าทราบข่าวแล้ว แต่ไม่เคยถามเด็กเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของเด็ก และทุกวันนี้ทั้ง 2 คน ก็ยังมาเรียนตามปกติ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เด็กไม่เกี่ยว และไม่ได้ทำอะไรผิด ทางโรงเรียนก็ยังให้เรียนตามปกติ และก็จะดูแลตามปกติ
นางชุติกาญจน์ กระหวาย ผู้เสียหาย
นางชุติกาญจน์ กระหวาย ผู้เสียหาย แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บริเวณบางใหญ่ซิตี้ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเพิ่งย้ายจากต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ย่านบางใหญ่ เปิดร้านอาหาร วันที่ 6 ก.ค. 58 เวลา 09.00 น. มีรถเก๋งคันสีน้ำตาลขับมาจอดหน้าร้าน ผู้ชายเดินลงมาพร้อมกับอุ้มลูกมาด้วย เป็นเด็กผู้หญิงประมาณ 3 ขวบ จากนั้นก็เดินเข้ามาในร้าน สั่งอาหารกับลูกสาวที่นั่งอยู่ตรงเคาน์เตอร์เก็บเงิน โดยสั่งข้าวผัด 1 กล่อง และข้าวผัดพริกแกงไข่ดาว 1 กล่อง จากนั้นลูกสาวก็เรียกตน เพราะก่อนหน้านี้ตนขึ้นไปเข้าห้องน้ำชั้น 2 ของร้าน ได้ยินเสียงลูกสาวเรียก ก็วิ่งลงมาเข้าครัวทำข้าวกล่องให้ชายคนดังกล่าว ส่วนลูกสาวก็เข้าไปช่วยกันทำ บริเวณหน้าร้านไม่มีคนอยู่ และตนวางกระเป๋าสะพายไว้ที่โซฟาหน้าร้าน ซึ่งคนร้ายจ้องมองตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านแล้ว ขณะที่ตนและลูกสาวเข้าไปทำอาหาร ชายคนดังกล่าวก็ปล่อยลูกให้วิ่งเล่นอยู่ในร้าน เพื่อเบียงเบนความสนใจ จนกระทั่งตนทำข้าวกล่องใกล้เสร็จ ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาถามในครัวว่า "ไข่ดาวที่ผมสั่ง ทำแบบสุกหรือไม่สุกครับ” ตนบอกว่า "ทำแบบสุกให้ค่ะ" ชายคนดังกล่าวบอกว่า "ผมขอแบบไม่สุกนะครับ" ซึ่งตอนแรกที่สั่งชายคนดังกล่าวไม่ได้บอกว่าเอาสุกหรือไม่ แต่ตนก็ยินดีจะทำให้ใหม่ โดยจังหวะที่หันไปทอดไข่ดาวให้ ชายคนดังกล่าว น่าจะใช้จังหวะที่ไม่มีใครอยู่หน้าร้าน หยิบกระเป๋าสะพายที่วางอยู่โซฟาของตนไป จากนั้นก็หายไปจากร้านทันที ลูกสาวตนถือข้าวที่สั่งออกมาให้ ก็ไม่เจอชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งตนคิดไม่ถึงว่าชายคนดังกล่าวจะเป็นโจร เพราะจากลักษณะการแต่งตัวไม่เหมือนโจร แต่งตัวดูดี มีฐานะ และพูดจาดีด้วย นางชุติกาญจน์ เล่าว่า โจรที่ได้เงิน 30,000 บาท สร้อยทอง 1 บาท และ 2 บาท สร้อยข้อมือ 2 บาท แหวนทอง 2 วง โทรศัพท์ 2 เครื่อง และ เครื่องเล่นเพลง 1 เครื่อง รวมกว่า 200,000 บาท ซึ่งความรู้สึกหลังจากโดนขโมยของไป ตนคิดจะฆ่าตัวตายทันที แต่หันไปเจอลูกสาวตัวเล็ก เลยยั้งคิดได้ และเลือกที่จะไม่ทำ อีกทั้งตนมาจากต่างจังหวัด จะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บางใหญ่ แต่มาเจอเรื่องราวแบบนี้ ช่วงแรก ๆ ตนนอนร้องให้ทุกคืน เพราะเป็นทุกข์มาก นอกจากนี้ หลังจากไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ไว้ ล่าสุดตนจึงได้เดินทางไปดูของกลางที่ สภ.ปทุมธานี ได้เพียงเครื่องเล่นเพลง กลับคืนมาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายอีก 12 ราย ที่โดนลักทรัพย์และได้เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมดได้แจ้งความไว้ในหลายพื้นที่สถานีตำรวจ ล่าสุดยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
ผู้เสียหาย เหยื่อโจรอุ้มหมา ที่เปิดเผยข้อมูลกับอมรินทร์ ทีวี
 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ