ล่าหนุ่มหัวร้อนฉุนรปภ.เตือนจอด บุกรัวหมัดชกตาแตก เจ้าตัวงงไม่เคยรู้จัก (คลิป)

13 มิ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “จึงจริง jungjing” แชร์คลิปเหตุการณ์ รปภ.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ถูกวัยรุ่นเข้ามาทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 12 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา 

302496

ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นจุดสกัดรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่

911197

ทีมข่าวสอบถามนายกฤษณะ ศรีโยธิน อายุ 40 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์และเข้าไปห้าม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเห็นนายพิษณุ มีฟัก ผู้ก่อเหตุ ขับรถกระบะเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งปกติจะเห็นผู้ก่อเหตุขับรถกระบะเข้ามาในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ คาดว่ามาติดต่อกับคนในมหาวิทยาลัย แต่ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

364969

จากนั้นทีมข่าวเข้าไปพูดคุยกับนายบุญณัฐ เขือนอก อายุ 46 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเคยเห็นนายพิษณุ ผู้ก่อเหตุอยู่บ้าง เนื่องจากเขาจะขับรถเข้ามาภายในมหาวิทยาลัย แต่ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ทราบชื่อเล่นว่าชื่อ นุ เพราะปีที่แล้วเคยก่อเหตุชกลูกน้องตน เรื่องการจอดรถ แต่ลูกน้องของตนไม่กล้าแจ้งความ เนื่องจากกลัวมีปัญหา

971306

ในวันเกิดเหตุ ตนเห็นว่านายพิษณุ ผู้ก่อเหตุ จอดรถในที่ห้ามจอด ตนเป็นหัวหน้าจึงมีการประสานงานไปยังลูกน้อง เพื่อให้นายพิษณุขยับรถ ซึ่งตนคาดสาเหตุว่าน่าจะเกิดจากการที่ลูกน้องอ้างว่าหัวหน้าให้ขยับรถ และอาจจะทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายตน ด้วยการเดินเข้ามาหาเรื่อง ตอนนั้นตนรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นก็ถูกนายพิษณุต่อยที่บริเวณใบหน้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณโหนกแก้มข้างซ้าย

ส่วนตัวมองว่านายพิษณุ ทำเกินไปกว่าเหตุอย่างมาก ตนก็ทำตามหน้าที่ของตน ไม่มีเจตนาอื่นใด เบื้องต้นตนต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง 950 บาท ซึ่งตนอยากให้เจ้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้ และอยากให้ช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส