ฆ่าเหี้ยม! ยิงหนุ่มพม่าดับ มัดมือเท้าโยนคลองสุราษฎร์ เผารถอำพรางคดี

22 ส.ค. 61
วันที่ 22 ส.ค. 61 เวลา 13.00 น. พ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 8 สภ.พุนพิน และ สภ.บางมะเดื่อ ร่วมตรวจสอบซากรถยนต์กระบะที่ถูกไฟไหม้ ที่เก็บรักษาไว้ที่ ป้อมตรวจการตำบลท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อคลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพราง หลังพบศพนายทูล ชลิตาปริยาภัทร ชาวเมียนมา สัญชาติไทย อายุ 36 ปี ชาว ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21 ส.ค.) ภายในคลองคลองตาปี ม.2 ต.กรูด อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยสภาพศพถูกมัดมือไว้ด้านหลัง และมัดเท้า ส่วมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลคล้ายถูกยิง โดยเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
ซากรถยนต์ของผู้เสียชีวิตที่ถูกเผาทำลาย
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถยนต์ที่ถูกเผา
จากการตรวจสอบของชุดสืบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตประกอบอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา เมื่อราคายางพาราตกต่ำ จึงซื้อรถมารับจ้างรับส่งแรงงานสำหรับออกไปทำงาน โดยก่อนหน้านี้มีผู้แจ้งความไว้ที่ สภ.ดอนสัก ว่านายฑูล หายตัวไปพร้อมรถยนต์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค. เวลาประมาณ 17.00 น. ต่อมา วานนี้ (21 ส.ค.) เวลา 05.00 น. พบรถยนต์ป้ายทะเบียน บห 9996 กาญจนบุรี ของนายฑูล ที่หายไป ถูกเผาทิ้งในพื้นที่ ม.3 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะมาพบศพนายฑูลในช่วงดึกของวันเดียวกัน เวลาประมาณ 22.00 น. ซึ่งใกล้เคียงกับจุดที่พบซากรถยนต์ จากการชันสูตรเพิ่มเติม พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงบริเวณราวนมด้านซ้าย และลำตัวหลายแผล คาดว่าเป็นอาวุธปืนลูกซอง เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้น โดยตั้งประเด็นชู้สาว และปมขัดแย้งส่วนตัว รวมถึงเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ
กล้องวงจรปิด บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ
ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ที่เป็นไปได้ พร้อมหาข่าวเชิงลึก และสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ