ชัญญาคนพลิกดวงลุงพลเปิดไพ่เจอกรงนก ชี้แต๋นดวงดี - สาวิตรีได้พบคำตอบอีกไม่ช้า (คลิป)

10 มิ.ย. 64

กรณีทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี นำเสนอข่าวอาจารย์ชัญญา ไพ่จิตสัมผัส อาจารย์สอนไพ่และโหงวเฮ้ง ได้อธิบายย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 วันที่ลุงพลมีการมาจับไพ่ในรายการว่า การดูไพ่วันนั้น ตนดูจากหน้าไพ่ที่ขึ้นมา เป็นการพยากรณ์ตามไพ่ เพราะไพ่ไม่เคยโกหก

849654531723

โดยไพ่ครั้งก่อนมีคำทำนายอธิบายโดยรวมระบุว่า ผู้จับไพ่มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นช่วงนั้น มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นแบบทันที (ไพ่ฟ้าผ่า) มีเจ้ากรรมนายเวรตาม (ไพ่กุญแจมือ) มีวิญญาณตาม และมีเด็ก

818784424046

รวมทั้งมีความเชื่อด้านของขลัง มีไพ่เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองของคน 3 คน มีอะไรบางอย่างข้างหลังที่ข้างหน้ามองไม่เห็น มีการแบ่งสรรปันส่วน มีเรื่องโกรธงอน มีเรื่องรีบ ๆ ร้อน ๆ หรืออาจมีเรื่องร้อนใจ มีคนคอยแอบมอง ถูกจับตา ช่วงนั้นมีอาการเครียดนอนไม่หลับ บางครั้งนิสัยเหมือนผู้หญิง เป็นคนที่นึกจะเงียบก็เงียบ นึกจะพูดก็พูด

 

669722

ล่าสุดทีมข่าวได้เดินทางไปพบอาจารย์ชัญญา และให้อาจารย์เปิดไพ่ยิบซี เพื่อตรวจดวงชะตาอนาคตของลุงพล ได้ไพ่ให้ดอกกุหลาบ หมายถึง มอบความปราศนาดีให้ใคร เข้าหาใคร แต่เขาหันหลังให้  

703296991865

ต่อมาได้ไพ่นกพิราบเกาะลูกกรง หมายถึง อยู่ในที่อึดอัดคับแคบ หรือความทรงจำเรื่องราวเดิม ๆ ไม่มีอิสรภาพ 

748851238383

นอกจากนี้ ยังจับไพ่ที่ชื่อว่า ไพ่ตกลงกันแล้ว แต่อีกคนเอาไม้ตีหัว หมายถึง คุยข้อตกลงกับใคร สุดท้ายพลิกผัน แตกหัก และไพ่มีดเตรียมแทงข้างหลัง แต่ข้างหน้ามีแสงสว่าง หมายถึง มีอะไรอยู่เบื้องหลังคอยจี้อยู่ หรือมีอาการปวดหลัง 

243982261539127764

ขณะที่ไพ่ผู้ชายเสพยา อยู่ในวังวนความคิดตัวเอง ไม่สนใจใคร และมีควันรูปกะโหลก หมายถึงวิญญาณคุณไสย อบายมุข ถัดมาไพ่เหรียญ 5 เหรียญ (หลุดเข้ามาในกอง) หมายถึง การเงินมีรายจ่ายหนัก และไพ่คนแก่ 2 คนนั่งเก้าอี้ดูนก หมายถึง มีผู้ใหญ่อยู่เคียงข้าง มีคู่ที่ดี 

603652

ทั้งนี้อาจารย์ชัญญา ยังดูดวงชะตาเกี่ยวกับชีวิตในปัจจุบัน และอนาคตของ ป้าแต๋น หรือ นางสมพร หลาบโพธิ์ โดยใช้ไพ่ของ the key by chanya ซึ่งไพ่แต่ละใบจะไม่มีชื่อเรียกเฉพาะตัว แต่จะมีรูปของไพ่ที่บ่งบอกความหมายอย่างชัดเจน จากการสอบถาม อาจารย์ชัญญา เปิดเผยว่า สำหรับการดูดวงชะตาในปัจจุบัน รอบแรกได้เปิดไพ่ทั้งหมด 5 ใบ ดังต่อไปนี้ 

ไพ่เบอร์ 53 เวลาแย่ จะมีคนฉุดขึ้น และไพ่เบอร์ 47 ความรักของเขา จะไม่ค่อยหวานแหววกัน

ไพ่เบอร์ 35 เป็นผู้หญิงที่อุ้มชูอุปถัมภ์ และไพ่เบอร์ 14 ลักษณะไพ่เป็นรูปสัมภาษณ์ หมายถึง ระมัดระวังตัวว่าจะตอบคำถามอย่างไร

110149

สุดท้ายไพ่เบอร์ 13 ลักษณะไพ่เป็นรูปเทียนดับ หมายถึง มีเกณฑ์แท้งลูก หรืออาจจะเกี่ยวกับคำพูดคำจา (ความหมายไม่ดี)

จากนั้น ได้หยิบขึ้นมาอีก 2 ใบ ได้แก่ ไพ่เบอร์ 49 กำลังมองหาบ้านที่อยู่อาศัยใหม่ ๆ การเดินทางไปที่ใหม่ ๆ และไพ่เบอร์ 59 เป็นรูปกลับตาลปัตร หมายถึง มีการพลิกผัน มีเกณฑ์เกี่ยวข้องกับเรื่องงานใหม่ ๆ (ความหมายไม่ดี)

ก่อนจะหยิบเพิ่มอีก 1 ใบ ได้แก่ ไพ่เบอร์ 65 หมายถึง เป็นคนที่มีความโชคดี เสี่ยงโชคก็โชคดี โดยรวมแล้วปัจจุบันยังดีเพราะไพ่ส่วนใหญ่ที่จับได้เป็นไพ่ที่ความหมายดี

104850

อย่างไรก็ตาม อาจารย์ชัญญา ยังได้ดูดวงชะตาเกี่ยวกับชีวิตในอนาคตของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า สำหรับการดูดวงชะตาทำนายอนาคตนางสาวิตรี จะหยิบไพ่ทั้งหมด 5 ใบ ได้แก่

670585

ไพ่ 6 ดาบ เป็นรูปลงเรือในเดือนมิถุนายน หมายถึง กำลังเดินทาง แต่ทุกอย่างยังไม่ถึงฝั่ง ซึ่งกำลังแบกรับภาระอยู่ และรอการเดินทางไปถึงฝั่ง

ไพ่ page of cup บุตรหลานบริวาร เด็ก ควรจะซื้อปลาไปปล่อย

ไพ่ 6 เหรียญ หมายถึง การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และมีการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือ การทำบุญทำทาน

ไพ่ strength หมายถึง เป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง ข่มคู่ ไม่ยอมใคร รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี มีความทะเยอทะยาน ไม่เป็นแม่ศรีเรือน

388432

ไพ่เงินหมุนไปหมุนมา หมายถึง ความลังเล วิตกกังวล

ไพ่ queen of swords หมายถึง สาวโสด สาวม้าย หรือ ผู้หญิงที่เป็นนักสู้ ไม่เกรงกลัวใคร ไม่เอาอกเอาใจ และเป็นคนที่ตรง ๆ ขวานผ่าซาก (คล้ายกับไพ่ strength) หรือ อาจจะมีเกณฑ์ปวดหลังไหล่ 

ไพ่ ace of cup หมายถึง การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อิสรภาพ โดยทั้งหมดถือว่า ยังอยู่ในเกณฑ์ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส