สิ้นลาย “ดัมมี่ บ้านปง” ร้องไห้เสียงหลงถูกจับยา ห่วงลูกสาวไม่มีคนเลี้ยง เหตุเมียเพิ่งติดคุก (คลิป)

10 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีภาพนาที เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรลำปาง ได้บุกจับเครือค้ายาเสพติดรายย่อย ในพื้นที่อำเภอห้างฉัตรจังหวัดลำปาง ช่วงค่ำวันที่ 7 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรลำปาง ซึ่งนำโดยพ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รองผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง, ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังได้รับแจ้งสายลับว่า นายกรรชัย นามะวงศ์ อายุ 28 ปี หรือฉายาดัมมี่ บ้านปง ซึ่งเป็นเครือข่ายค้ายาบ้ารายย่อย มีพฤติกรรมเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมักจะพกยาบ้าไว้ติดตัว เพื่อส่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง จึงเฝ้าติดตามพฤติกรรม

291264

กระทั่งนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบ โดยอาศัยจังหวะขณะที่ดัมมี่ บ้านปง กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านกับลูกสาวที่บ้านหลังหนึ่ง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พบดัมมี่ บ้านปง สะพายกระเป๋ากำลังนอนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่เมื่อดัมมี่ บ้านปง เห็นเจ้าหน้าที่ได้พยายามวิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันวิ่งไล่จนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ แต่ดัมมี่ บ้านปง ได้พยายามขัดขืนและร้องไห้เสียงดัง และไม่ยอมให้ควบคุมตัวได้ง่าย ใช้เวลานานพอสมควร จึงสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้

666197

จากการตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายพบยาบ้าบรรจุอยู่ในกล่องลูกอมและซองพลาสติกใส จำนวน 15 เม็ด จากการตรวจค้นภายในตัวบ้าน ยังพบสมุดที่บันทึกรายการการซื้อขายยาบ้าจำนวน 1 เล่ม อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง และยังพบยาบ้าบรรจุอยู่ในซองพลาสติกถูกซุกซ่อนอยู่ในซองขนมอีกชั้นหนึ่ง วางอยู่หลังตู้เย็นด้านหลังบ้าน จำนวน 115 เม็ดรวมยาบ้าทั้งหมดที่ตรวจพบ จำนวน 130 เม็ด

126485

นายกรรชัย หรือ ดัมมี่ บ้านปง หลังจากถูกจับกุมตัวตกเป็นผู้ต้องหาแล้วยังคงร้องไห้ ทราบว่าภรรยาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,000 เม็ด เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ในเรือนกลางจำลำปาง ทำให้ต้องดูแลเลี้ยงดูลูกสาวที่อายุเพียง 2 ขวบ แต่เมื่อถูกจับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า จึงร้องไห้ด้วยความเสียใจ เพราะรักและห่วงลูกสาวมากที่ลูกต้องขาดคนเลี้ยงดู อีกทั้งยังจะต้องถูกดำเนินคดีรับโทษในเรือนจำอีกนานหลายปีกว่าจะพ้นโทษออกมา จึงขอฝากลูกสาวเพียงคนเดียวให้พ่อและแม่ช่วยดูแลแทน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส