"เฉลิม" ฟันธง “วัน อยู่บำรุง” เป็นรมต.แน่ สามมิตรฉะจะแพ้ราบคาบชัวร์ (คลิป)

20 ส.ค. 61
จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์คลิปงานวันเกิดของนายวัน อยู่บำรุง ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่จัดเลี้ยงขึ้นที่บ้านบางบอน เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยในคลิป ร.ต.อ.เฉลิม ได้กล่าวกับผู้มาร่วมงานหลายร้อยคนว่า "ขออนุญาตพี่น้องที่เคารพ ผมขอรบกวนเวลาสัก 3 นาที วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดลูกวัน อยู่บำรุง ผมมั่นใจว่า วันหนึ่งเมื่อผมวางมือทางการเมือง นายวัน อยู่บำรุง จะได้เป็นรัฐมนตรี ไม่มีอย่างอื่นให้แปรเปลี่ยนได้ พูดง่าย ๆ เหมือนเล่นไฮโล เปิดไฮโลแทง นายวัน อยู่บำรุง เล่นไฮโลรอบนี้คือ การเมืองไม่มีเสีย เพราะมีแต่ชนะ ชนะ ชนะ" ท่ามกลางเสียงเชียร์ เฮสนั่น
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และวัน อยู่บำรุง ในงานวันเกิดของวัน
ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า พี่น้องทั้งหลาย ที่ผมเงียบ ๆ ไป ไม่ใช่กลัวใคร ความกลัวทำให้เสื่อม ขอให้ คสช.ปลดล็อก แน่จริงปลดล็อก อย่านึกว่าผมกลัว ปลดล็อกเมื่อไหร่ มึงอยู่ กูไป มึงไป กูอยู่ แต่พวกผมต้องอยู่ เพราะผมนามสกุลอยู่บำรุง การเมืองไม่ใช่เรื่องใครกลัวใคร การเมืองเป็นเรื่องของประชาชน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ผมพูดเป็นความลับต่อหน้าคนหลายร้อยคน อย่าไปบอกใครนะ รอบหน้าเพื่อไทยจะชนะถล่มทลาย ไอ้สามมิตร ทำเป็นกูรูทางเศรษฐกิจ เอ็งรอเวลาไอ้เหลิมพูดบ้าง จะได้บอกท่านประยุทธ์ว่ามาเล่นการเมืองเพราะอะไร ทั้งนี้ อวยพรขอให้ลูกวันโชคดี เรื่องที่ผ่านมาให้ก็ให้ผ่านไป ขอให้เกิดเรื่องดี ๆ ขอให้รักแม่มาก ๆ ไม่ขอเงินแม่บ่อย ๆ สุขสดชื่นสมหวังจงเป็นของวัน อยู่บำรุง
นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร (กลาง)
ด้านนายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร กล่าวที่ศูนย์ประสานงานกลุ่มสามมิตร ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะถล่มลทลายในการเลือกตั้งว่า พรรคเดิมของตนก็ชนะถล่มทลายจริง ตอนปี 2554 มาแล้ว แต่ปี 2561 หรือ 2562 ยังมาไม่ถึงเลย พรรคเพื่อไทยอาจจะแพ้ถล่มทลายก็ได้

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ประยุร มาตรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ