"วุฒิ นันทวุฒิ" ยอมรับเป็น คนติดแฟน 2018 (คลิป)

19 ส.ค. 61
นาทีนี้ความหวานของคู่รักคนบันเทิงก็ต้องขอยกให้กับนักแสดงสาวสายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ เพราะไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันตลอด แถมโชว์ภาพสุดสวีทลงในอินสตาแกรมเป็นประจำ จนทำให้เข้าไปอยู่หนึ่งในโพล คนติดแฟน 2018 ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 คู่รักดารา วันนี้ ได้เจอหนุ่มวุฒิ ก็เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ไม่รู้ว่าจะรู้ตัวหรือยังว่าติดโพลนี้ “เห็นแล้วครับผม น่ารักดีครับ"
วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์
ตกใจไหม “ตกใจเหมือนกัน มีแคปแล้วก็ส่งให้ป่านดูว่า เราติดอีกแล้ว (หัวเราะ)" เขาว่ายังไงบ้าง “เขาก็บอกว่าน่ารักดี" รู้สึกยังไงกับแฮชแท็กนี้ “จริงๆแล้วคนเป็นกันเยอะนะ เวลามีความรัก มีแฟน เขาก็ติดแฟนกันเยอะ แค่เราเป็นคนของสื่อด้วย ก็เลยเป็นข่าว แต่ยังไงก็ขอบคุณมากนะครับ"
สายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่มวุฒิ นันทวุฒิ
เขินไหมที่คนจับตามองคู่เรา “ก็เขินนิดนึงครับ จริงๆเราก็ทำให้มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว ใครจะเห็นไม่เห็น เราก็ทำกันอยู่ทุกวัน เอาใจใส่กันทุกวัน ดูแลกันทุกวัน เขาคงเห็นตรงนี้มั้ง" กดดันไหมที่มีคนจับจ้องเราเป็นพิเศษ “ไม่รู้สึกกดดัน เราก็ทำตัวปกติ เป็นธรรมชาติของเรา" สามารถเดินห้างไปไหนได้หมด  “ไปกันบ่อยเลยครับ ไปไหนด้วยกันบ่อย" เรียกว่าตัวติดกันได้เลย “ก็ได้ครับ เรียกอย่างนั้นก็ได้" แฮชแท็กเราก็เลยโอเค “โอเคครับ ยอมรับแต่โดยดี" ไปเที่ยวกันบ่อยไหม “ไปบ่อย ถ้ามีเวลาว่างก็จะกินข้าวด้วยกัน เดินห้างด้วยกัน ซื้อของด้วยกัน" ใน 1 วัน มี 24 ชั่วโมง เราอยู่กับสายป่านกี่ชั่วโมง “ หู้ววว 10 กว่า ชั่วโมงได้" ไม่มีตลอด 24 ชั่วโมง  “ มีบ้างครับ (เขิน)" ปกติเราเป็นคนติดแฟน “ แฟนติดมากกว่าครับ (หัวเราะ)" ด้วยเพราะเราไลฟ์สไตล์เหมือนกัน   “ ใช่ครับ คล้ายๆกัน ไปไหนก็เลยอยากไปด้วยกัน เราทำด้วยกันทุกเรื่องแล้วมีความสุข"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม onlyam

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส