เมียเสี่ยโกศลออกทะเลดำน้ำหาร่างผัว จี้เปิดพิกัดดาวทะเล คาใจ 8 คนร้ายยังลอยนวล (คลิป)

7 มิ.ย. 64

กรณีคดีอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล พ่อค้าหอยรายใหญ่ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่านมาเป็นระยะเวลา 1 เดือน ออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 8 รายแต่ยังไม่มีความคืบหน้านั้น

638076

นางจินดาหรา วศินทรัพย์ หรือ เกว อายุ 31 ปี ภรรยานายโกศล ไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า หลังจากกราบเท้าตำรวจกองปราบปรามฯ เพื่อขอให้ติดตามล่าตัวคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดี ตนเป็นผู้ถูกกระทำต้องเดินทางเหนื่อยและดิ้นรถทุกอย่าง แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุหลบหนีไปอย่างสุขสบาย ตนคิดว่าผัวก็ตายฟรี ตนก็ต้องดิ้นรนทำเองทุกอย่าง ตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานใด ๆ เข้ามาช่วยเหลือเลย

527023

นางจินดาหรา อายุ 31 ปี ภรรยานายโกศล พร้อมญาติ ลูกน้องรวม 10 คน และทีมข่าวลงเรือออกทะเลเพื่อดำน้ำหาร่างเสี่ยโกสนที่เกาะเสร็จ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ที่บ้านพุมเรียง อ.ไชยา ก่อนแล่นเรือออกจากฝั่งใช้เวลาประมาณ 15 นาทีถึงเกาะเสร็จ จากนั้นทั้งหมดได้ลงที่เกาะ ญาตินายโกศลจุดธูป 16 ดอก ไหว้ขอขมาเจ้าที่เจ้าทางที่ศาลพระภูมิบนเกาะ เพื่อขอให้เจอร่างนายโกศล

683022

จากนั้นได้ขึ้นเรือก่อนจะทอดสมอห่างจากเกาะประมาณ 500 เมตร มีลูกน้องของผู้ตาย 2 คน เป็นผู้ลงไปดำน้ำหาร่าง ใช้วิธีการลงทีละ 1 คน โดยใส่หน้ากากซึ่งต่อกับสายยางความยาวประมาณ 100 เมตร ที่ต่อกับเครื่องออกซิเจนบนเรือ ใช้หินถ่วงน้ำหนัก 10 กิโลเมตรแล้วดำดิ่งลงไปใต้น้ำ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก่อนขึ้นผิวน้ำ ดำคนละ 2 รอบ แต่ไม่พบเบาะแสใด ๆ

537401643919

นายสุกิจ เบญหมูด อายุ 35 ปี ผู้ที่ดำน้ำหาร่าง กล่าวว่า ตนดำน้ำลงไปความลึกประมาณ 3-4 เมตร พบว่าด้านล่างน้ำค่อนข้างขุ่น มองเห็นแค่ระยะ 30 เซนติเมตร ตนต้องค่อย ๆ เดินก้มตัว เพื่อมองใต้น้ำ ซึ่งมีแต่โคลนตม รัศมีที่ตนค้นหาอยู่ที่ประมาณ 100 เมตร ไม่พบสิ่งผิดปกติหรือวัตถุใด ๆ จึงคิดว่าจุดนี้น่าจะไม่ใช่จุดทิ้งร่าง

460546

นางจินดาหรา วศินทรัพย์ หรือ เกว อายุ 31 ปี ภรรยานายโกศล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันว่านายโกศลมาบอกว่าถูกนำมาทิ้งที่ทะเล ช่วงโค้งรูปตัวเอส ขอให้นำลูกน้องมางมร่างเพื่อรับกลับบ้าน ตนจึงลองปรึกษาญาติ ๆ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงร่องน้ำรูปตัวเอส จุดที่มาหาในวันนี้ จึงตัดสินใจมาลองหาดู เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ เพิ่งฝันถึงสามีเป็นครั้งแรก ซึ่งใช้เวลาคนหา 2 ชั่วโมงเศษ ก็ยังไร้วี่แวว จึงคิดว่าไม่น่าจะอยู่บริเวณนี้แล้ว แต่ยังมีความหวังว่าจะเจอศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

212449

โดยตอนนี้อยากได้เครื่องดาวเทียมของเรือผู้ที่นำศพมาทิ้ง เพราะจะได้รู้ว่าศพถูกทิ้งไว้ที่จุดไหน เนื่องจากการออกมาหาแบบนี้ก็เหมือนการงมเข็มในมหาสมุทร ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับปากว่าจะนำมาให้ แต่จนถึงตอนนี้ยังเงียบหายไป ตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อ อีกทั้งผู้ต้องหา 8 คนที่ถูกออกหมายจับ ก็ยังไม่สามารถจับใครได้ หากมีคนที่ถูกจับอย่างน้อยก็จะได้ชี้จุดว่าทิ้งศพสามีตนไว้ตรงไหน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส