จบดราม่าตัดผมลูกค้าทรงขุนช้าง ร้านแจ้งเจ้าตัวเตรียมบวช ปัดบูลลี่ให้อาย (คลิป)

6 มิ.ย. 64

เรียกว่ากลายเป็นคลิปแกล้งเพื่อนแบบตลก ๆ หลังจากมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นช่างตัดผม ได้โพสต์คลิปวิดีโอหลังจากตัดผมลูกค้าเสร็จ ซึ่งทรงที่ได้ คือ ทรงผมแบบขุนช้าง พร้อมระบุว่า "ลูกค้าพูดเล่นว่าอยากได้ทรงขุนช้าง เลยจัดให้จริงลูกค้าโกรธมาก ควรทำไงดี"

172615

ทั้งนี้ ภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าทางลูกค้านั่งอยู่บนเก้าอี้ตัดผม และช่างกำลังถ่ายคลิป แต่ทางลูกค้าก้มหน้าก้มตาเอามือปิดหน้าลักษณะเขินอาย และพูดว่า "พี่ตัดผมให้ผมดี ๆ" ส่วนช่างตัดผมเมื่อได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดู

328823

ล่าสุดวันที่ 6 มิ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่ร้านตัดผมดังกล่าวใน จ.ระนอง พบกับนายสิงห์ ชัมภูชนะ เจ้าของร้านสิงห์ซาลอน ชี้แจงว่า ตนตัดผมมาเกือบ 30 ปี ลูกค้าในคลิปที่มาตัดรู้จักกันเป็นญาติพี่น้อง ชื่อพระเบนซ์ เพราะตอนนี้บวชเป็นพระแล้ว ในวันที่ 23 พ.ค.64 จะบวชพระจึงมาโกนผมที่ร้าน จึงบอกพระเบนซ์ว่าจะขอแกล้งตัดผม แต่ไม่ได้บอกว่าจะถ่ายคลิป ตอนนี้ก็ได้บวชเป็นพระไปแล้ว

752539

อย่างไรก็ตาม ตนขอยืนยันว่า เป็นการโพสต์แบบสนุกสนาน เป็นการหยอกล้อเล่นกันเท่านั้น ไม่ได้มีดราม่าอะไร ทุกวันนี้คนเครียดกันเยอะแล้ว ตนจึงอยากให้คนมีเสียงหัวเราะ และมีความสุขกันบ้าง ไม่อยากให้สังคมเครียด เรื่องที่คนมาคอมเมนต์ไปต่าง ๆ นานา ตนก็อยากบอกว่า คนในคลิปเป็นญาติกัน ล้อกันเล่นเฉย ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส