ตายสยอง! นศ.ดีกรีแชมป์คิดเลขเร็ว กระโดดคอนโดดับ พ่อเผยลูกป่วยซึมเศร้า 2 ปี (คลิป)

18 ส.ค. 61
วันที่ 17 ส.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากคอนโดมิเนียมสูง 39 ชั้น ย่านสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ โดยบริเวณระเบียงชั้น 7 ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง พบศพน.ส.นัท (นามสมมติ) นักศึกษาสาว อายุ 18 ปี ซึ่งมีประวัติเคยได้รับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันคณิตศาสตร์
สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน
ขณะที่ครอบครัวของผู้ตายเดินทางการให้การกับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน โดยพ่อของผู้ตายมีสีหน้าที่โศกเศร้าและค่อนข้างเครียด เนื่องจากยังอยู่ในอาการที่เสียใจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ให้ข้อมูลว่า จากการสอบปากคำครอบครัวผู้ตายเบื้องต้น ทราบผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษากับแพทย์มาแล้วร่วม 2 ปี โดยปกติผู้ตายพักอาศัยเพียงลำพัง ส่วนร่างของผู้ตายอยู่ระหว่างการตรวจชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียด แต่หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เชื่อได้ว่าผู้ตายตกจากที่สูง ซึ่งไม่มีหลักฐานที่มุ่งสู่การฆาตกรรม เนื่องจากไม่พบบาดแผลการต่อสู้ตามร่างกาย คาดว่าผู้ตายอาจตกมาจากดาดฟ้าของอาคาร เนื่องจากห้องพักอยู่อีกด้านหนึ่งของจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมา
นางสมพิศ เทียมถนอม แม่ค้าย่านที่เกิดเหตุ
ที่คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ ย่านปิ่นเกล้า นางสมพิศ เทียมถนอม แม่ค้าด้านหน้าคอนโดฯ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเห็นผู้ตายล่าสุดเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.) ขณะวิ่งออกกำลังกายอยู่ด้านหน้าทางเข้า ซึ่งปกติผู้ตายก็จะมาวิ่งแบบนี้ทุกวัน ส่วนวันนี้คาดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.00 น. เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่มีการพูดคุยกัน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย มายังจึดเกิดเหตุ จากนั้นชาวบ้านละแวกนี้ขึ้นไปถ่ายรูปผู้ตายที่จุดเกิดเหตุมาให้ตนดู เมื่อเห็นภาพจึงจำได้ทันทีว่าเป็นบุคคลที่เคยพบเห็น สำหรับสภาพผู้ตายี่ตนเห็น แต่งกายสวยใส่ชุดดำ ใส่รองเท้า โดยตนได้ข้อมูลว่าผู้ตายบอกครอบครัวว่าจะออกไปข้างนอก พร้อมบอกว่าวางกุญแจห้องพักไว้ที่เดิม จากนั้นก็มาเกิดเรื่องเช่นนี้ ส่วนตัวได้ยินข่าวก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ เพราะเพิ่งเห็นผู้ตายก่อนเกิดเรื่อง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นว่าพักอาศัยอยู่กับใคร ซึ่งยืนยันว่าผู้ตายไม่ได้ดูเหมือนคนมีปัญหาอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ