เปิดเคล็ดลับสูตรเด็ด "ปูไข่เยิ้ม By มิค" l คนดังเดลิเวอรี่ (คลิป)

17 ส.ค. 61
สัปดาห์นี้ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” น้องไอซ์ ธนพงษ์ พาคุณผู้ชมมาที่ร้านปูไข่เยิ้ม By Mick ตั้งอยู่ที่ Par 3 Masters Golf Club Thailand ซอยรัชดาภิเษก 36 ซึ่งที่นี่ถือเป็นฐานทับใหญ่ในการส่งเดลิเวอรี่ปูไข่เยิ้มดองไปยังบ้านของผู้ที่สั่งออเดอร์มายังไลน์ @pookaiyermbymick มี@ ด้วยนะ
มิค บรมวุฒิ แนะนำเมนูภายในร้าน
มิค บรมวุฒิ แนะนำเมนูภายในร้าน
ร้านนี้เป็นร้านของหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ” สามีของนักแสดงสาว “เบนซ์ พรชิตา” ซึ่งหันมาจับธุรกิจปูไข่ดอง ต้องขอบอกเลยว่าปูไข่ร้านนี้สด สะอาด ตัวใหญ่ ไข่เยอะ ล้างและขัดจนขาว ไม่มีเศษเม็ดทราย เก็บรายละเอียดทุกขั้นตอน มีให้เลือกหลากหลายขนาด และที่สำคัญ ปูที่ใช้ต้องเป็นปูธรรมชาติจับสด ๆ จากแหล่งทะเลไทย พันธุ์ปูขาวทองหลาง เท่านั้น !!
ปูไข่ดอง
ปูไข่ดอง
ขอบอกก่อนว่าปกติน้องไอซ์ไม่ค่อยได้กินของดองสักเท่าไร แต่ต้องยอมรับว่าปูไข่เยิ้มดองร้านพี่มิค หวานอร่อยไม่คาวไม่เหม็นไม่เค็ม กินเปล่า ๆ ไม่จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดก็อร่อย ขอยืนยันว่าคุณจะได้ลิ้มรสเนื้อปูหวาน ๆ แบบเต็ม ๆ ตามมาด้วยกลิ่นหอมของน้ำปลาที่เคี่ยวมาอย่างดี ถึง 6 ชั่วโมง แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ลองกินปูไข่เยิ้มดองกับน้ำจิ้มซีฟู้ดด้วย เพราะน้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่รสชาติเด็ดมาก กลมกล่อมกำลังดี โดยทั้งหมดภายในร้าน เป็นสูตรลับคุณย่าคุณมิค นั่นเอง
เมนูอื่นๆในร้านปูไข่เยิ้ม
นอกจากปูไข่เยิ้มดองระดับพรีเมี่ยมแล้ว ร้านนี้ยังมี ข้าวกระเพรากุ้ง , กุ้งแชบ๊วยอบเกลือ , ปูม้านึ่ง , ปูเนื้อขนาดจั้มโบ้ก้ามโต ๆ ปูสองกระดองที่หากินยาก (ปู 200 กิโลกรัม จะพบปูสองกระดอง เพียงแค่ประมาณ 5 ตัว เท่านั้น)

ของดี ของหายากที่อยากให้ลองคร๊าบบ ปูสองกระดองเป็นยังไง มาดูกัน👀 สั่งเลย ที่ไลน์@pookaiyermbymick (มี@ ด้วยนะครับ) #ปูไข่เยิ้มbymick #pookaiyermbymick #ปูไข่เยิ้ม #ปู#ปูไข่#ปูดอง#ปูไข่นึ่ง#ปูไข่ดอง#ของมันต้องมี#aroibkk#bkk#thaifood#thai#thailand#seafood#delivery#fresh#อร่อยมาก#แซ่บ#ปูไข่เยิ้มบริการด้วยใจ#ปูสองกระดอง#aroi#aroisnap#wongnai#eatguide

A post shared by Pookaiyerm_byMick (@pookaiyerm_bymick) on

สำหรับร้านปูไข่เยิ้ม By Mick เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. Facebook : ปูไข่เยิ้ม by Mick ปูไข่ดองพรีเมี่ยม Instagram : pookaiyerm_bymick Line ID: @pookaiyermbymick โทร 0928866456 พี่มิคก็ได้แจกโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ รายการ Apop บันเทิง 34 และ ช่วง “คนดัง เดลิเวอรี่” โดยผู้ร่วมสนุกที่ตอบคำถามได้ถูกต้อง 20 ท่านแรก ที่ตอบถูก จะได้รับส่วนลดทันที 10 % เมื่อสั่งปูไข่ดองหรืออาหารอื่น ๆ หากใครอยากลองความอร่อย อยากแซ่บ กับปูไข่เยิ้ม ไข่หนึบ สด สะอาด สามารถสั่งได้เลย มีบริการส่งให้ถึงบ้านคุณนะครับ :D

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส