นาทีระทึก! หนุ่มโดดสะพานข้ามแยกได้รับบาดเจ็บ คาดเครียดปัญหาความรัก

16 ส.ค. 61
วันที่ 16 ส.ค.61 เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางมด รับแจ้งเหตุมีชายจะกระโดดสะพานข้ามแยก บางปะแก้ว แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงเข้าไปตรวจสอบพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ชายหนุ่มที่กำลังจะโดดสะพาน
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามแยกบางปะแก้ว ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 2 พบชายรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายวีรวัฒน์ เดินอยู่บนขอบสะพานข้ามแยก และไม่ให้ใครเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดการจราจาบริเวณสะพานข้ามแยก ไม่ให้รถวิ่งขึ้นไป เพื่อความปลอดภัย โดยนายวีรวัฒน์ ไม่ยอมพูดจากับใคร พร้อมทั้งเดินไปมา และนั่งบนขอบสะพาน สร้างความหวาดเสียวต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากด้านล่างมีรถบรรทุกสัญจรอยู่ตลอดเวลา
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
นายธีรวัฒน์ เผยว่า ไม่ต้องการอะไรจากเจ้าหน้าที่ พร้อมกับไล่ไม่ให้บุคคลอื่นเข้าใกล้ โดยเจ้าหน้าที่จึงได้นำเบาะลมมากางในจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย จนกระทั่งผ่านไป 2 ชั่วโมง นายธีรวัฒน์จึงตัดสินใจกระโดดลงมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทหารเรือ
คุณแก้ว แสงวิเชียร อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
คุณแก้ว แสงวิเชียร อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เผยว่า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา นายวีรวัฒน์ มีอาการเมาสุราอย่างหนัก เนื่องจากทะเลาะกับภรรยา และถูกไล่ออกจากบ้าน จนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องนำตัวไปส่งที่บ้านพักหลัง สน.บางมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าสาเหตุ ที่นายวีรวัฒน์ ตัดสินใจกระโดดสะพานครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาเรื่องความรัก และครอบครัว    

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ