ตำรวจเปิดคลิป แจงนาทีสายตรวจขี่รถไล่ น้องฟลุ๊ค ปัดถีบจนล้มลงเสียชีวิต

1 มิ.ย. 64

ตำรวจ สน.ดินแดง เผยคลิปหลักฐานยืนยัน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ถีบรถ จยย.ของ น้องฟลุ๊ค จนล้มลงแล้วเสียชีวิต

กรณีแม่ของ น้องฟลุ๊ค ที่สูญเสียลูกชายจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขี่รถตามประกบก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.15 น. บริเวณถนนวิภาวดีขาเข้า มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แขวงดินแดง ทางครอบครัวได้ทวงถามความยุติธรรม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

1622526095242

ล่าสุด วันนี้ (1 มิ.ย.64) เมื่อเวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงข่าวถึงความคืบหน้าของคดีนี้ โดย ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เปิดเผยคลิปเหตุการณ์ในวันนั้น ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจได้เรียกเยาวชนทั้งสามรายให้หยุดรถ แต่เยาวชนทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเป็นระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร

1622526146129

จากนั้นรถ จยย.ของเยาวชนได้เบี่ยงขวาชนกับด้านหน้ารถ จยย.ของสายตรวจ จนรถของตำรวจล้มลงก่อน จากนั้นรถ จยย.ของเยาวชนได้แฉลบล้มลงไปทางซ้ายชนกับทางเท้า จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการถีบรถของ น้องฟลุ๊คและเพื่อนที่ซ้อนสามกันมาแต่อย่างใด วัตถุประสงค์ของเจ้าหน้าที่คือต้องการตรวจสอบเหตุต้องสงสัยในยามวิกาล จึงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ