“เสี่ยอ้วน” โดนจับ! แม่ “สปาย” ดีใจ ลั่นต้องประหาร ไม่อภัยฆาตกร - แม่ “ฟอส” ขอหยุดจองเวร (คลิป)

16 ส.ค. 61
วันที่ 15 ส.ค. 61 มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไทยประสานทางการกัมพูชา ยืนยันจับกุม "นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่เขาชีจรรย์ ได้แล้ว บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม ซึ่งเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม และอยู่ระหว่างนำตัวมาที่กรุงเทพฯ
นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา
นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา ถูกจับกุม
โดยนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ชาตินี้ชาติหน้าไม่ขออโหสิกรรมให้เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด เพราะครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินที่จะให้อภัย เพราะครอบครัวเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นหญิง แต่เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจและเป็นข่าวดีและขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุดและรับโทษประหารชีวิตด้วย
นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย (แฟ้มภาพ)
ด้านนางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ของฟอส กล่าวว่า ได้ข่าวรู้สึกดีใจมาก ครอบครัวนอนไม่หลับเลยและตนก็พึ่งจะหายจากไข้หวัด การจับกุมได้นั้นขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก
นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่ของฟอส (แฟ้มภาพ)

ในส่วนตัวนั้นก็ไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูกของตน เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ