Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

15 ส.ค. 61
กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ สัปดาห์นี้มีหนังเข้าใหม่ค่อนข้างเยอะและหลากหลายแนวเลยทีเดียว เลือกที่ใช่แล้วแต่งตัวออกไปนั่งชมมหรสพความเพลิดเพลิน มีเรื่องอะไรบ้างเลื่อนลงไปชมกันได้เลยครับ

Laplace Witch: ลาปลาซ วิปลาส

เมื่อคนสองคนเสียชีวิตเพราะการสูดก๊าซไฮโดรเจนซัลไฟด์ที่เกิดขึ้นกันคนละสถานที่ ตำรวจจึงต้องพึ่งความเห็นของนักวิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ชูสุเกะ อาโอเอะ (โช ซากุราอิ) เพื่อพิสูจน์ว่าทั้งสองคดีคืออุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม ในระหว่างการสืบสวน ชูสุเกะได้พบกับสาวน้อยปริศนา มาโดกะ อุฮาระ (ซึสุ ฮิโรเสะ) เธอสามารถทำนายสถานที่เกิดปรากฏการณ์ได้อย่างแม่นยำ จุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่างวิทยาศาสตร์และความลึกลับจึงเริ่มขึ้น

Kuntilanak: กระจกส่องตาย

เมื่อกลุ่มเด็ก 5 คน ไปลองของท้าพิสูจน์ในบ้านร้าง ว่าผี “กุนตีลานัก” ผีสุดเฮี้ยนระดับตำนาน ว่ามีจริงหรือไม่ เพื่อชิงเงินรางวัลก้อนโตจากรายการทีวี แต่กลับพบกับความสยดสยองที่หมายปองชีวิตของทุกคนจากสิ่งที่คืบคลานออกมากระจกโบราณ ใครจะรอด ใครจะรวย อย่าลืมว่ากระจกนี้มีวิญญาณ

The First Purge: ปฐมบทคืนอำมหิต

เบื้องหลังทุกขนบ ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ในวันชาติอเมริกาปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ไร้กฎหมายเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้นด้วยการเป็นการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

Hotel Transylvania 3: โรงแรมผีหนีไปพักร้อน 3

มาร์วิส เซอร์ไพร์ส แดร็กคูล่า ด้วยการพาครอบครัวเดินทางไปร่วมทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรู เพื่อหวังให้เขาได้พักผ่อนจากการดูแลโรงแรมมาตลอด เหล่าปีศาจมีช่วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษระหว่างล่องเรือนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นวอลเลย์บอล หรือบุฟเฟต์อาหารสุดพิศดาร แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแดร็กคูล่าได้ตกหลุมรักกัปตันเรือที่สุดแสนจะอันตราย เขาจะต้องรักษาสมดุลระหว่างครอบครัว เพื่อนฝูง และความรักครั้งใหม่ ซึ่งมันอาจจะมากเกินไป แม้กระทั่งกับแวมไพร์ที่มีอำนาจมากที่สุดอย่างเขา
 

BNK48: Girls Don't Cry

BNK48 คือIdol Girl Group ที่มีสมาชิกเป็นหญิงสาวตั้งแต่อายุ13 ถึง23 ปีรวมทั้งหมด 26 คน* โดยคอนเซ็ปต์ของวงคือ "เด็กหญิงธรรมดาๆ ที่มีความพยายาม" ในการออกแต่ละซิงเกิ้ลจะมีสมาชิกเพียง16 คนจากทั้งหมด เท่านั้นที่จะได้รับเลือกให้มีผลงาน สมาชิกทุกคนจึงพยายามทุ่มเทให้กับ การฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่ง...ทุกคนก็เรียนรู้ว่าความพยายามอย่างเดียวอาจไม่พอและ ปลายทางของความพยายาม นอกจากความสําเร็จแล้ว มันยังมีอย่างอื่น ที่ไม่คาดคิดรออยู่เช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส