ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Beko ลุ้นเปิดกล้องคุยกับนักเตะบาร์เซโลนา และรางวัลอีกกว่าล้านบาท !

31 พ.ค. 64

Beko แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานอันดับหนึ่งจากยุโรป มุ่งส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยยึดหลักการพัฒนาและนำเสนอเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอย่าง HarvestFresh เอกสิทธิ์เฉพาะของตู้เย็น Beko ที่ช่วยจำลองการสังเคราะห์แสงอาทิตย์ตลอด 24 ชม. ด้วยพลังแสง 3 สี ที่อยู่ในช่องแช่ผักผลไม้ ได้แก่ สีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดง  ช่วยให้คงคุณค่าวิตามิน A และ C ในผักผลไม้ได้นานยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี HarvestFresh ได้ผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันวิจัย Intertek สถาบันรองรับคุณภาพระดับโลกว่าเป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยคงคุณค่าวิตามินในผักผลไม้ได้จริง โดยการแช่ผักผลไม้ในตู้เย็น Beko HarvestFresh เป็นเวลานาน 7 วัน ซึ่งพบว่าสามารถรักษาระดับวิตามินได้นานกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับตู้เย็นทั่วไป ทำให้หน้าตาและรสชาติของผลไม้ยังสดอร่อยและดูดีเสมือนพึ่งส่งตรงจากฟาร์ม ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณหยิบผักผลไม้ในตู้เย็น Beko HarvestFresh มาประกอบอาหาร ทุกครั้งคุณก็มั่นใจได้ว่า รสชาติจะยังคงอร่อย และอุดมไปด้วยวิตามินอยู่เสมอ

fcb-pagelike

ตู้เย็น Beko HarvestFresh นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกคุ้มค่า ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนไทยให้ได้รับคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันที่คำนึงถึงสุขภาพมากยิ่งขึ้น

lazada

 

 

ขณะนี้ทาง เบโค ได้จัดกิจกรรมดีๆ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของแบรนด์เบโคและแฟนคลับสโมสรฟุตบอลทีมบาร์เซโลนา กับกิจกรรม Virtual Meet & Greet ลุ้นเปิดกล้องไลฟ์สดคุยกับนักเตะซุปตาร์ทีมบาร์เซโลนา และลุ้นรับของพรีเมี่ยมพร้อมลายเซ็นจากนักเตะ รวมถึงรางวัลใหญ่ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันจาก เบโค มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

เพียงแค่คุณซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เบโค มูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ ในช่วงวันที่ 1 เมษายน ถึง 30 มิถุนายน 2564  แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนออนไลน์ ก็สามารถลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้เปิดกล้องพูดคุยกับนักเตะซุปตาร์จากทีมบาร์เซโลนา ซึ่งแบรนด์ เบโค นับเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามาอย่างยาวนาน คอยนำเสนอจัดกิจกรรมดีๆ แบบ Exclusive ให้กับ แฟนคลับชาวไทย ได้ฟินอินติดหน้าจอเหมือนได้ติดขอบสนาม สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมดีๆจากแบรนด์ เบโค สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://www.bekothailandcampaign.com/FCBHarvestfresh/

เบโค ไทย เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 จากยุโรป ที่ได้รับการันตีคุณภาพสินค้าระดับสากลภายใต้ Arçelik Group และเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา (Main partner of FC Barcelona) ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยและเริ่มฐานการผลิตตู้เย็นเมื่อต้นปี 2559 ณ โรงงานที่นิคมเหมราช จังหวัดระยอง โดยใช้เป็นฐานการผลิตส่งออกตู้เย็นไปยังประเทศต่างๆ ได้แก่ สเปน ฝรั่งเศส ตุรกีและประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เบโค ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือน พฤษภาคม 2559 ที่สยามพารากอน

ภายใต้ทิศทางการสื่อสารของแบรนด์ "Empower New Generations to Live Healthier" หรือ "การมุ่งส่งเสริมสุขภาพการใช้ชีวิตของรุ่นใหม่ให้ดียิ่งขึ้น" เบโคได้ตระหนักถึงคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีของทุกคน ตั้งแต่การใช้ชีวิตทั้งในบ้าน และนอกบ้าน โดยยึดหลักการพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างนวัตกรรมอันล้ำสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนเพื่อให้มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่ดี มีความสุขในการดำเนินชีวิตทุกๆวัน ตอบโจทย์ของคนทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ สินค้าของ เบโค ยังมีจุดเด่นที่ดีไซน์ ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ล้ำสมัย ประหยัดพลังงาน มีความทนทาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของ เบโค ที่พร้อมจะเสริมสร้างสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทยรุ่นใหม่ทุกคน

หากต้องการศึกษา ความเป็นมือโปรของทาง เบโค ที่จะช่วยให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นในแต่ละวัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://www.beko.com/th-th

Facebook Page : https://www.facebook.com/BEKOTHAILAND

Call Center Service : 0-2044-2356 สามารถติดต่อได้ในวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08:00-17:30 น.

beko2020livelikeapro

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม