พี่อ้อย พี่ฉอด รวมตัวนักแสดงนำ ตะวันตกดิน เปิดเปลือกธาตุแท้มนุษย์ ไม่ปลอมไม่เปลือก ใน TALK ABOUT LIVE

31 พ.ค. 64

แม้ว่าละครของค่าย CHANGE2561 จะถูกจัดโหมดว่าโดดเด่นในเรื่องของความจัดจ้าน แต่ขณะเดียวกันละครก็ได้ยกระดับความคิดในเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ อย่างเช่น ตะวันตกดิน ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับเรื่องชีวิตมนุษย์อยากได้อยากมี สุดท้ายชีวิตคนก็เหมือนตะวันตกดิน ที่สูงสุดอาจจะตกลงมาต่ำได้ทุกเมื่อ ที่เรตติ้งครองอันดับ 1 ละคร สี่ทุ่ม ไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ตอนนี้

งานนี้ พี่อ้อย พี่ฉอด จึงจัดวาระสุดพิเศษเจาะลึกในทุกประเด็นเปิดเปลือก ธาตุแท้มนุษย์ ไม่ปลอมไม่เปลือก รวมตัวนักแสดงนำ ตะวันตกดิน อาทิ ยุ้ย จีระนันท์, เอมมี่ มรกต ,โอม อัชชา, น้ำตาล ชลิตา ,บอย พิษณุ, อุ๋ม อาภาศิริ และฟิล์ม รัฐภูมิ มาพูดคุยกันใน TALK ABOUT LIVE  ผ่านหน้าจอเจาะลึกกันแบบสดๆ เสมือนอยู่ใกล้ชิด ทุกซีนในฉาก หรือบทบาทที่ได้รับ และแง่คิดต่างๆ ที่ได้จากเรื่องนี้


ติดตามชม พี่อ้อย พี่ฉอด TALK ABOUT LIVE ดูละครแล้วย้อนดูตัวเอง ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทาง FB: CHANGE2561 : https://www.facebook.com/change2561/ และ FB: Amarin TV : https://www.facebook.com/AMARINTVHD

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส