แม่เอาเรื่อง! หนุ่มแอบชอบลูกสาว ตามก่อกวนปาของใส่บ้าน หึงเห็นมีแฟนแล้ว ขู่จะฆ่า (คลิป)

14 ส.ค. 61
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก หญิงลี ไม่ดีไม่จำ โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะชายรายหนึ่งขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าประตูรั้วบ้าน และปาขวดน้ำเข้ามาภายในบ้าน โดยอ้างว่าชายรายดังกล่าวชอบลูกสาวของตัวเอง และตามก่อกวนเสมอทุกครั้งที่มีโอกาส โดยระบุข้อความว่า "ไอ้โรคจิตนี้เก่งจิงๆมีพ่อเป็นตำรวจเลยกร่างไหญ่แอบชอบลูกสาวเราแต่ลูกเรามีแหนยุแร้วแต่มาด่ามาหาเรื่องลูกสาวเราตลอดแจ้งตำรวจก็ไม่มีประโยชตำรวจบอกเป็คดีลอยๆๆเป็นแบบนี้มาหล่ายต่อหล่ายครั้งแร้วคะมันเจอลูกสาวเราที่ไหนจะคอยว่ากวนตลอด เจอแบบนี้ทำไงดีคะคัยช่วยได้บ้างคะห่วงลูกคะเพราะตำรวจบอกรอไห้เขาทำอะไรเราก่อนถึงจะจับเขาได้คะอยากทราบว่าทำขนาดนี้หลายครั้งแร้วยังคิดว่าไม่ทำอะไรอีกหราคะไม่เข้าจัยจิงๆๆอันตรายมากๆ"
ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายปาขวดน้ำเข้าบ้าน
ล่าสุด วันที่ 14 ส.ค. 61 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุผ่านทางถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่จากกองปราบ เดินทางมาหาที่บ้าน บอกว่าจับกุมตัวชายคู่กรณีได้แล้ว จึงเดินทางมาพบตำรวจพร้อมกับลูกสาว เพื่อให้ข้อมูลทางคดีเพิ่มเติม ทั้งนี้ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ คาดว่าชายรายดังกล่าวอาจจะมีอาการทางจิตด้วย แต่ตนคิดว่าชายคนดังกล่าวมีสติดี ซึ่งขณะเข้าพบตำรวจก็ยังไม่พบกับชายคู่กรณี
ชายที่เข้ามาก่อกวน
นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กล่าวต่อว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลายครั้ง ล่าสุด เช้ามืดของวันนี้ เวลาประมาณ 05.00 น. ชายคนดังกล่าวมาที่บ้านของตนอีกครั้ง เพื่อก่อกวน หลังจากวานนี้ (13 ส.ค.) เจ้าตัวมาที่บ้านแล้วเห็นลูกสาวของตนอยู่กับแฟนหนุ่ม จึงขู่ฆ่า ทำให้ตนและลูกสาวกังวลว่าจะได้รับอันตราย โดยอยากให้ทุกอย่างจบ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก หญิงลี ไม่ดีไม่จำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ