หนุ่มตะปูทิพย์สารภาพอ้วกทับตะปูกองขยะ โบ้ยโกหกเพราะสื่อบี้ เมียเก่าแฉต่อสินสอด (คลิป)

29 พ.ค. 64

จากกรณีนายอภินันท์ ขวัญพุทธ หรือ ต้นกล้า อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพส ชาวอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ อาเจียนออกมาเป็นตะปู 4 ดอก มีเลือดปนบริเวณหน้าห้องพักคนงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

103190

ซึ่งล่าสุดแพทย์รวมถึงหมอปลา ก็ได้ออกมายืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ พร้อมบอกด้วยว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิด อาจจะมีตะปูหล่นตกอยู่ไว้ก่อนแล้ว เมื่อนายอภินันท์อาเจียนรดจึงคิดว่าอาเจียนออกมาเป็นตะปู แต่ทั้งนี้ นายอภินันท์ก็ยังคงยืนยันว่าตัวเองมีอาการแปลก ๆ จะอาเจียนออกมาเป็นเลือดทุกวันพระ มั่นใจว่าตัวเองอาเจียนออกมาเป็นตะปูจริง แต่ขอโทษว่ามีบางเรื่องที่พูดไม่จริงแล้วนั้น

926757

วันที่ 29 พ.ค. 64 นายอภินันท์ ขวัญพุทธ หรือ ต้นกล้า อายุ 25 ปี บอกว่า หลังจากที่ตนเป็นข่าว ทางครอบครัวก็ได้ติดต่อมาด้วยความเป็นห่วง ซึ่งตนได้แต่ทำใจว่าจะมีคนโจมตี เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะตัวของตนเอง หลังจากที่ตนได้พบกับหมอปลา ตนยืนยันว่าตนจะไม่เชื่อเรื่องคุณไสยอีก เพราะตนอาจจะอาเจียนรดลงไปบนตะปูตามที่หมอปลาบอก ตนขอชี้แจงว่า ตนไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องราวกลายเป็นเช่นนี้ ขณะที่ตนอาเจียนออกมา ตนหมดแรง และรู้สึกไม่ค่อยดี แต่ขณะนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เดินทางมาสอบถามและถ่ายรูปตนพร้อมกับนักข่าว ตนที่ยังไม่ทันได้ตั้งสติและอาการไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ จึงได้แต่ตอบคำถามไป โดยที่ยังไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วน

เพราะหากนักข่าวได้สอบถามตนดี ๆ ตนอาจจะฉุกคิดได้ว่าตนอาเจียนรดตะปูที่ตกอยู่ข้างกำแพง ซึ่งในเมื่อข่าวถูกนำเสนอไปว่าตนอาเจียนออกมาเป็นตะปู ก็ยิ่งทำให้ตนมั่นใจเช่นนั้น นำเรื่องราวไปโยงกับเหตุการณ์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ตนเคยอาเจียนบริเวณจุดเดิมกับที่อาเจียนล่าสุด โดยขณะนั้นตนอาเจียนรดตะปู 2 ดอก ครั้งนี้ตนจึงเชื่อว่าตนอาเจียนออกมาเป็นตะปูได้จริง

663487

โดยขณะอาเจียน ตนรีบมาก เพราะตนรู้สึกไม่ค่อยดี ปวดท้องหนัก จึงไม่ทันได้สังเกตว่ามีอะไรอยู่ในปากหรือออกมาจากปากบ้าง แต่เมื่อก้มลงไปดูก็พบว่ามีตะปูปนอยู่ในเศษอาหารที่อาเจียนออกมา ตนยอมรับว่าตนแต่งเรื่องเพิ่มเติมให้น่าเชื่อถือ เช่น บอกว่าเคยเอกซ์เรย์แล้วพบตะปูในท้อง แต่ตนอาเจียนออกมาเป็นเลือดตั้งแต่อายุ 17 ปีจริง แล้วบังเอิญว่ามักจะอาเจียนในทุกวันพระ แพทย์ที่เคยตรวจร่างกายตนเคยส่องกล่องเข้าไปในปากตน พบว่าระบบภายในปกติ คาดว่าตนน่าจะเป็นโรคกระเพาะ

สำหรับที่ผู้ดูแลหอบอกเห็นรอยนูนตามร่างกายและหน้าผากของตน มีลักษณะคล้ายตะปูงอ ตนคิดได้แล้วว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะขณะนั้นตนใส่เสื้อแขนยาว ผู้ดูแลหอไม่น่าจะเห็นได้ ส่วนรอยนูนบริเวณหน้าผาก ตนคาดว่าน่าจะเป็นเส้นเลือดที่นูนขึ้นขณะตนเกร็งคอเวลาที่จะอาเจียน ดังนั้นตนจึงคาดว่าผู้ดูแลหอน่าจะอุปาทานกันไปเอง ตนขอยืนยันว่าตนไม่ได้อยากดัง ตนตกกระไดพลอยโจน เพราะคงไม่มีใครอยากดังให้ทางเสื่อมเสียให้คนต่อว่าว่าเป็นคนผิด วันนี้ตนรู้แล้วว่าไม่มีคุณไสย หลังจากตกเป็นข่าว ตนกับนางสาวฮวามิน (นามสมมติ) แฟนสาวไม่ได้มีปัญหากัน อีกฝ่ายยังคงเชื่อว่ามีคุณไสย ตนก็ได้อธิบายไปแล้วว่าตนอาจจะอุปาทานไปเอง

994216155679

สำหรับเรื่องราวในอดีตที่มีคนอ้างตัวเป็นญาติของภรรยาเก่าตนออกมาแฉตน ขอชี้แจงว่าตนเคยมีภรรยาอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตนไม่ได้ชักดาบร้านตัดชุด เพราะตนได้ให้ญาติย้อนไปจ่ายเงินค่าขุดให้แล้ว ส่วนที่ตนทิ้งฝ่ายหญิงและครอบครัวไว้ที่ปั๊มน้ำมัน เพราะตนทะเลาะกับฝ่ายหญิง

618107

หากอีกฝ่ายอ้างว่าตนหนีงานแต่ง ตนจะย้อนกลับไปผูกข้อมือกับฝ่ายหญิงทำไม โดยที่ตนขอลดค่าสินสอด เพราะฝ่ายหญิงบอกจะเอาแค่ 6,000 บาท ซึ่งตนอยู่กินกับฝ่ายหญิงตลอดปี 2563 แต่สุดท้ายต้องเลิกกัน เพราะตนย้ายมาทำงานที่จังหวัดสมุทรปราการ และฝ่ายหญิงขอเงินตนมากเกินตัว เช่นขอเงินไปสัก ขณะนี้ตนทำใจที่จะถูกสังคมขุดคุ้ยอดีตและออกมาแฉ ซึ่งตนต้องขอโทษสังคมด้วย

290115

ทีมข่าวได้เดินทางมายังโรงจอดรถ บริเวณหน้าหอพักภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ โรงจอดรถฝั่งตรงข้ามหอพักนั้นมีกองขยะ เช่น กล่องกระดาษ ลังกระดาษ ถุงพลาสติก ขวดพลาสติก รองเท้า กองอยู่เต็มไปหมด

989826

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ลองสังเกตกองขยะ  ปรากฏว่าพบตะปูจากกองขี้เถ้าของเตาถ่าน คาดว่าน่าจะเป็นตะปูตอกเตาถ่านหรือตะปูยึดถ่านไม้สำหรับประกอบอาหาร ยาวเพียง 3.5 เซนติเมตร เล็กกว่าตะปูที่นายอภินันท์อ้างว่าอาเจียนออกมาค่อนข้างมาก

774950974990

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ขออนุญาตเข้าไปสำรวจห้องของนายอภินันท์ แต่ทราบว่านายอภินันท์ได้คืนห้องเช่าแก่หอพักไปแล้ว โดยได้เก็บของย้ายมาอยู่ในห้องของแฟนสาว นางสาวฮวามิน ชาวกัมพูชา แฟนสาวของนายอภินันท์ มีออกอาการมึนงง บอกว่า ตนไม่ได้ติดตามข่าว ตนไม่ทราบมาก่อนว่านายอภินันท์ยอมรับว่าแต่งเติมเรื่องบางส่วน ตนไม่ทราบเลยว่านายอภินันท์ยอมรับว่าเข้าใจผิด

404962

ขณะนี้ตนยังไม่ได้พูดคุยกับนายอภินันท์ว่าโกหกอะไรบ้าง แต่ตนยังคงเชื่อว่าคุณไสยมีอยู่จริง หากหลายคนจะกล่าวหาว่านายอภินันท์เป็นคนโกหก แต่ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ตนอาจจะต้องพูดคุยกับนายอภินันท์อีกครั้งว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส