รวบแล้ว! ชายซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว เจ้าตัวขอโทษ อ้างเมาระงับอารมณ์ไม่อยู่

14 ส.ค. 61
จากกรณีที่มีชายโรคจิตใช้กล้องโทรศัพท์มือถือซ่อนในถุงกระดาษและเจาะรูแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวภายในงานเกษตรภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ต่อมาหญิงสาวผู้เสียหายรู้ตัวเพราะมีพลเมืองดีเห็นพฤติกรรมของชายคนนี้และบอกให้ทราบ หญิงสาวจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพชายคนนี้เอาไว้ และเมื่อรู้ตัวเดินหนีทำทีไปเลือกซื้อของ โดยเหตุเกิดวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวรายนี้ได้โพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยและได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ผู้ก่อเหตุเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
วันที่ 14 ส.ค.61 ชายคนที่ปรากฏในคลิปไปพบพนักงานสอบสวนที่สภ.คอหงส์ หลังจากที่ตำรวจได้ไปเชิญตัวมาสอบสวนเมื่อคืน (13 ส.ค.61) ทราบชื่อคือนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 35 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างประจำรถขนส่งสินค้าในอ.หาดใหญ่ ที่เดินทางมาพร้อมกับญาติ รวมทั้งนำโทรศัพท์ที่ใช้แอบถ่ายมามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วย แต่ไม่มีเมมโมรี่การ์ดอยู่ภายใน เพราะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในงานได้ถอดออกไปทำลาย
โทรศัพท์ของกลาง
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ตามมาตรา 397 ความผิดลหุโทษมีโทษปรับสูงสุด 1 หมื่นบาท นายพงษ์ศักดิ์ ยอมรับสารภาพและเสียค่าปรับจำนวน 1 หมื่นบาท พร้อมขอโทษผู้เสียที่เดินทางมาที่สภ.คอหงส์ โดยหญิงสาวยอมให้อภัย เพียงแต่ขอร้องให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว อย่าไปทำพฤติกรรมเช่นนี้กับบุคคลอื่น พร้อมกับต้องการให้เรื่องจบเพียงแค่นี้ และขอให้บุคคลอื่นระวังตัวให้มากขึ้น และถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ชายคนนี้ไปรักษาหากมีอาการป่วยทางจิต
ญาติผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้านนายพงษ์ศักดิ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กยอมรับสารภาพว่า สาเหตุที่ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง เพราะเมาและระงับอารมณ์ไม่อยู่พร้อมกับขอโทษผู้เสียหายและสังคมด้วย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ