โอละพ่อ! หนุ่มอ้วกตะปูทิพย์รับกุเรื่อง เจอหมอปลาจับไต๋ ตะปูกองกับพื้น (คลิป)

29 พ.ค. 64

จากกรณีนายอภินันท์ ขวัญพุทธ หรือ ต้นกล้า อายุ 25 ปี หนุ่มวัยเบญจเพส ชาวอำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ อาเจียนออกมาเป็นตะปู 4 ดอก มีเลือดปน บริเวณหน้าห้องพักคนงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยเก็บทรัพย์เจริญ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ อ่างว่าถูกทำของใส่นั้น

133679

วัทนี่ 28 พ.ค. 64 เวลา 19.30 น. หมอปลาได้พาตัวนายอภินันท์มายังที่เกิดเหตุ ซึ่งสภาพอากาศมีฝนตก โดยหมอปลาเผยว่าไม่สามารถสัมผัสอะไรได้เลย แปลกมาก อีกทั้งจุดมี่นายอภินันท์อาเจียนออกมานั้น เป็นจุดที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไม่ถึง หมอปลาได้ใส่ถุงมือ หยิบหน้ากากอนามัยสีดำของนายอภินันท์ที่ทิ้งไว้บริเวณกำแพงขึ้นมาดู พบว่ายังคงมีร่องรอยของเลือดหลงเหลืออยู่

135991

โดยหมอปลาบอกว่าคาดว่าน่าจะมีคนมาทิ้งตะปูเอาไว้ก่อน จากนั้นเมื่อนายอภินันท์อาเจียนออกมา แล้วก้มลงไปมองพื้นพบตะปู จึงคิดว่าอาเจียนออกมาเป็นตะปูตามความเชื่อ ตะปูทำของจะเป็นตะปูตัวเล็กที่ใช้ตอกฝาโลง แต่ที่นายอภินันท์อ้างว่าอาเจียนออกนั้นค่อนข้างจะตัวใหญ่ โตนขอยืนยันว่าไม่มีไสยศาสตร์ใด ๆ หากไสยศาสตร์มีจริง ไม่ว่าจากประเทศเพื่อนบ้านหรือที่ใด ประเทศนั้นคงเป็นประเทศมหาอำนาจ หรือหากไสยศาสตร์มีจริงลุงข้างบ้านตนที่ชื่อตู่ คงจะโดนคนทำของใส่เสียชีวิตไปแล้ว

218422

ด้านนายอภินันท์ ยอมรับว่า ตนเคยเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งแพทย์ระบุว่าตนมีปัญหาด้านกระเพาะอาหาร แต่ตนไม่เคยเอกซ์เรย์ ตนขอโทษที่ไม่ทันคิด ตนเชื่อว่าตนอาเจียนออกมาเป็นตะปู ตนพูดเพิ่มเติมเพื่อให้เรื่องราวดูน่าเชื่อถือ ซึ่งตนยังยืนยันว่าเมื่อเดือนมีนาคมที่ตนอาเจียนออกมาเป็นตะปู 2 ดอกเป็นตัวเล็ก ตนไม่ได้โยงให้สอดคล้องกับหมอปลา แต่ทั้งนี้ ตนยังเชื่อว่าตนโดนของอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส