บูม สุภาพร  ผู้สืบข่าวคนใหม่   พยานปากเอก  เก็บทรงไม่อยู่!! เจอ  ดู๋ สัญญา  ตีเนียนคดีดัง "สายลับจับรถซิ่ง"

28 พ.ค. 64

ลุ้นกันทุกสัปดาห์กับรายการเกมโชว์บันเทิงเชิงข่าว “พยานปากเอก” ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 สัปดาห์นี้พาไป หาคำตอบข่าวดังที่ว่อนโซเซียล กับการซ้อนแผน!!การจับกุมของคุณตำรวจ กับข่าวภารกิจแบบสุดเนียนของคุณตำรวจ เมื่อแฝงตัวไปเป็นเด็กแว้น ก่อนตลบหลังรวบยกแก๊งค์ 72 คน 

ขณะรวมตัวกันออกซิ่ง ชาวโซเซียลต่างเข้ามาชื่นชมคุณตำรวจเพียบ พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปรายการ “พยานปากเอก” เสาร์นี้(29 พ.ค.64)  นำทีมโดยพิธีกร “ดู๋-สัญญา” ชวนคุณผู้ชมมาขยี้ข่าวดัง พร้อมมาลุ้นว่า “1 ใน 4 คนนี้ ...ใครคือพยานปากเอกตัวจริงของข่าวนี้” และมาร่วมกันสืบพยานตัวจริงไปพร้อมๆ กันกับ 4 ผู้สืบข่าว เสนาหอย, ป๋อง กพล, หมอปลา และ ผู้สืบข่าวคนใหม่ดีกรีระดับนางเอกดาวบู๊ “บูม สุภาพร” ที่มาวันแรกถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ ถึงกับร้อง”โดนแกงหนักมาก” จากทีมงานและพิธีกร

จะสนุกแค่ไหน มาลุ้นระทึก ใน 1 ชั่วโมงเต็มอิ่มกับรายการเกมโชว์บันเทิงที่มีมากกว่าความบันเทิง มีสาระความรู้และความสนุกแบบครบครัน  ที่น่าจะโดนใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน ติดตามการสืบพยานแบบสุดมันส์ได้ 1 ทุ่มตรง ในรายการ ”พยานปากเอก”   เกมโชว์บันเทิงเชิงข่าว...  ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (1 ทุ่มตรง) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

3_2

6_1

 

7_3

8

4_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส