ร่ำไห้ขอโทษ “อ่าง เถิดเทิง” อ้างเมียเก่าฮุบเงิน แค่หวังเมตตา เมียปัจจุบันการันตีแค่เปย์สาวไม่ยุ่งยา (คลิป)

28 พ.ค. 64

ยังคงตามกันต่อกับเรื่องราวของนักแสดงตลกชื่อดัง "อ่าง เถิดเทิง" หลังออกมาเปิดใจกับอมรินทร์ ทีวี ว่า ขณะนี้ชีวิตตกอับมาก ๆ เงินจะซื้อบะหมี่กินก็ยังไม่มี จึงอยากให้คนที่มีจิตเมตตาบริจาคเงินช่วยเหลือ กระทั่งอดีตภรรยา ออกมาระบุว่า "คุณอ่าง ใช้เงินฟุ่มเฟือย และมักหมดไปกับอบายมุขและเปย์สาว ๆ จึงไม่เหลือเงินเก็บ" ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

474529

ล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงได้เดินทางไปหา "คุณอ่าง" อีกครั้งเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยคุณอ่าง กล่าวว่า ตอนนี้ตนเครียดมาก เพราะถูกกระแสสังคมโจมตี และเข้าใจผิดไปว่าตนเป็นคนใช้เงินจนหมดเนื้อหมดตัว แต่กลับมาขอเปิดรับบริจาค ตนจึงขอยืนยันอีกครั้งว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ ตนให้นางปุ๋ม ภรรยาคนแรกไปหมด เพราะตนไม่ค่อยรู้เรื่อง อ่านเขียนก็ไม่ได้ และตนไม่เคยเปย์เงินสาว ๆ เหมือนที่อดีตภรรยากล่าวอ้าง

537929159209

ทั้งนี้ นางปุ๋ม อดีตภรรยาเป็นคนขึ้หึงมาก ๆ ขนาดตอนที่ขายไก่ย่างด้วยกัน ยังให้ตนหลบอยู่หลังร้าน ไม่ให้ออกมาเจอใคร ถ่ายรูปกับแฟนคลับก็ยังไม่ได้ นอกจากนี้ตนยืนยันอีกว่า ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะร่างกายตนก็เป็นแบบนี้ การหาเงินได้แต่ละบาทก็ยากลำบากแล้ว คงไม่เอาเงินไปใช้แบบฟุ่มเฟือย

นอกจากนี้ ตนขอชี้แจงว่าไม่ได้คิดจะเปิดรับเงินบริจาค เพียงแค่ขอความเมตตา หากใครอยากจะทำบุญกับคนที่ยากลำบากแบบตน ก็ช่วยเหลือมาได้ ตนจะนำเงินไปซ่อมรถเพื่อใช้หาเงิน และนำเงินมาเป็นทุนทำน้ำส้มขาย แต่ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดดราม่าในวันที่ 1 มิ.ย.64 ตนจะไปปิดบัญชี

783675

อย่างไรก็ตาม คุณอ่าง ได้ร้องไห้เมื่อพูดถึงอดีตภรรยาและลูกชายว่า "ขอโทษด้วยนะแม่ปุ๋ม หรือเมียปุ๋ม ให้โอกาสผัวคนนี้เถอะ เฮงพ่อผิดไปแล้วนะ ที่พ่อพูดไปไม่เคยคิดจะว่าหนู พ่ออยากจะบอกว่าให้โอกาสพ่อสักครั้ง พ่อกลัวแฟน ๆ เขาเกลียด อ่าง เถิดเทิง พ่อคนนี้ยังเหมือนเดิมนะหนู ไลน์มาหรือโทรมาบอกแม่ดาได้ บอกแม่ปุ๋มด้วยว่าพ่อพูดอะไรไม่ยั้งคิด ความโกรธมันคาอยู่ ถ้าพ่อมีเงินซ่อมรถจะขับไปหานะ คิดถึงลูก ที่ไม่ได้เอาน้องเฮงมาเลี้ยงดู เพราะพ่อไม่มีเงิน แค่ตัวคนเดียวยังเอาไม่รอดเลย"

376728

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางสุดารัตน์ นึกสมหวัง ภรรยาคนปัจจุบันของคุณอ่าง เถิดเทิง เนื่องจากวานนี้ (27 พ.ค.64) ที่ทีมข่าวได้พูดคุยกับน้องเฮง ลูกชายของคุณอ่าง ให้ข้อมูลว่า นางดา มักจะกีดกันไม่ให้ลูกชายได้เจอกับคนเป็นพ่อ

546467

นางสุดารัตน์ กล่าวชี้แจงว่า ตนไม่เคยได้รับสายจากน้องเฮง เพราะฉะนั้นที่บอกว่าโทรศัพท์มาแล้วไม่เคยได้ยินเสียงพ่อก็ไม่เป็นความจริง ส่วนที่บอกว่าทักข้อความมาแล้วอ่านไม่ตอบ ความจริงแล้ว ตนเป็นคนค้นเฟซบุ๊ก แล้วเป็นคนทักไปเอง เพราะตนก็รักเขาเหมือนลูก ตนไม่เคยกีดกันลูกเจอกับพ่อ แต่ลูกชายไม่เคยติดต่อมาเลยด้วยซ้ำ เพราะเขาไม่มีเบอร์ตน แล้วจะโทรมาได้อย่างไร การที่เขาพูดแบบนั้น ทำให้ตนเสียหายมาก แต่ตนก็ยังรู้สึกว่ารักเขาเหมือนเดิม

497478

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาตลอดเวลา 8 ปี ที่ตนอยู่ด้วยกัน คุณอ่างไม่เคยมัวสุมเสพของมึนเมาและยาเสพติด แค่แอลกอฮอล์คุณอ่างดื่มนิดเดียวก็ตะคริวกินแล้ว เขากินไม่ได้ ส่วนยาเสพติดจะไปเสพทำไม แค่นี้แขนขาเขาก็ลีบพออยู่แล้ว แต่สำหรับเรื่องเปย์สาว ๆ ก็บ้าง แต่ไม่ได้เยอะแยะขนาดนั้น ทั้งนี้ตนจะดูแลคุณอ่าง จนถึงที่สุด โดยที่ไม่ได้หวังอะไร ตนยังเคยอดข้าวเพื่อให้เขามีกิน ใจของตนอยากให้เขาจากไปก่อน เพราะหากตนไปก่อนแล้วใครจะดูแล เขานอนร้องไห้เพราะเครียดมาก ทุกวันนี้ตนก็คอยปลอบใจและอยู่เคียงข้างเสมอ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส