ราวบ้านป่าเมืองเถื่อน! สาวถูกชายแปลกหน้า ต่อยไม่ยั้งบน รถเมล์ ไร้คนเข้าช่วยเหลือ

27 พ.ค. 64

เถื่อนจัด! สาวถูกชายแปลกหน้า ทำร้ายร่างกายบน รถเมล์ ฉุนเข่ามาโดนเบาะ สุดหดหู่ ไร้คนยื่นมือช่วยเหลือ โซเชียลหนุน ตร. รวบตัวมารับโทษตามกฎหมาย

โซเชียลช่วยกันแชร์พร้อมจี้ให้ตำรวจเร่งนำตัวมารับโทษทางกฎหมายให้ได้ สืบเนื่องจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์เพื่อนของตนเอง เป็นผู้หญิง ถูกชายแปลกหน้า ทำร้ายร่างกายบน รถเมล์ มินิบัสสีส้ม สาย 27 แฮปปี้แลนด์-มีนบุรี ได้รับบาดเจ็บ หัวแตก ปากแตก เลือดออกจมูก ทรัพย์สินหลายรายการเสียหาย และที่น่าสลดใจยิ่งไปกว่านั้น คือเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเลยสักคน

จากโพสต์ต้นเรื่อง ระบุว่า "เพื่อนเราโดนคนแปลกหน้าทำร้ายร่างกายบนรถเมล์สาย 27 ผู้ชายคนนั้นทั้งต่อยทั้งตีไม่ยั้งมือใส่เพื่อนเรา บนรถเมล์คนนั้น ช่วงเวลา 21.00 โดยประมาณ ก่อนที่มันจะตีเพ่ือนเรา มันหันมาด่าว่าเข่าเพื่อนเราไปโดนมัน จากนั้นก็กระหน่ำไม่ยั่งเลยค่ะ ทรัพย์สินเพื่อนเราได้รับความเสียหาย คือ แว่นตาแตกและหน้าจอโทรศัพท์แตะละเอียดยิบ ส่วนร่างกายคือเลือดออกจมูก หัวแตก ปากแตก แก้มช้ำ สภาพร่างกายบอบช้ำ แต่จิตใจบอบช้ำยิ่งกว่า

ที่น่าหดหู่คือ ไม่มีใครสักคนบนรถ ที่จะให้ความช่วยเหลือผู้หญิงตัวบางๆ คนหนึ่ง ไม่มีเลยไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม ไม่มีการถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอมันทำร้ายร่างกายเพื่อนเราเสร็จมันก็ลงรถเมล์แล้วหลบหนีไปเลย ขอความกรุณาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ของวันที่ 25/05/2564/ หากใครพอจะมีเบาะแสคนร้ายจะน้อยจะมากก็ได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลมาใน inbox ทีนะคะ กราบขอความกรุณาช่วยแชร์ข้อความนี้ทีค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ ทางเพื่อนเราได้เข้าแจ้งความและตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วค่ะ เรื่องเล่ารถเมล์สาย27"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ