"วาววา ณิชารีย์" โอดน้ำหนักขึ้น กินคลีน 28 วัน ลด 9 โล! (คลิป)

12 ส.ค. 61
หากมองกันแบบผิวเผินหลายคนก็จะรู้สึกว่านักแสดงสาววาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัดหุ่นดีมาก ตัวเล็กเหลือเกิน แต่สงสัยว่าสำหรับเจ้าตัวแล้ว คงจะตรงกันข้าม เพราะเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอทีไร ก็เห็นออกกำลังกายรัวๆ แถมล่าสุดเหมือนจะเข้าคอร์สลดน้ำหนัก เพราะลงสตอรี่กินอาหารคลีนทุกมื้อ เป็นเวลาหลายวันติดกัน
วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด
วันที่ 12 ส.ค.61  เจอสาววาววา ณิชารีย์ ก็เลยต้องรีบเข้าไปถามด้วยความสงสัยว่า ผอมขนาดนี้ยังต้องไดเอทอะไรอีก สาววาววา ตอบมาว่า "กำลังไดเอทแบบจริงจัง วิธีใหม่ค่ะ เป็นวิธีที่เขาการันตีว่าจะลดได้ประมาณ 9 กิโล ภายใน 28 วัน โดยที่ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกายหนัก แต่ทานวันละ 5 มื้อ วิธีนี้คือการไปกระตุ้นระบบเผาผลาญ"
วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมอาหารที่ทานในแต่ละวัน
แบบนี้มันจะไม่อ้วนขึ้นหรือกินวันละ 5 มื้อ ? "ตอนนี้ลองมาหลายวันแล้ว น้ำหนักก็ไม่ขึ้น สัดส่วนเอวก็เล็กลง แล้วเราก็ไม่โหย เพราะได้กิน 5 มื้อต่อวัน แต่ก็ต้องออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 วัน วิ่งวันหนึ่ง โยคะวันหนึ่ง ยกน้ำหนักวันหนึ่ง" ไปเจอวิธีนี้มาจากไหน ? "อ่านหนังสือค่ะ"
วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมขณะโยคะ
แสดงว่าอยากจะลดจริงจังมาก ? "ใช่ พอเราเที่ยวหนัก ช่วงก่อนหน้านี้คือทานเยอะ ทานแต่ร้านดีๆ น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5-6 โลค่ะ ก็พยายามลด แต่ถ้าวิธีนี้เวิร์คก็จะทำเป็นคอร์ส ทำเป็นอาหารส่งขาย ก็ทดลองกับตัวเองก่อน เพราะยาลดน้ำหนักมันส่งผลไม่ค่อยดี เราก็เคยทาน มีโยโย่ ลงมาได้แปบเดียวก็ขึ้นอีกแล้ว แต่วิธีนี้เขาการันตีว่าจะเป็นการลดน้ำหนักครั้งสุดท้ายในชีวิต" จริงจังแค่ไหนกับการลดครั้งนี้ ? “จริงจังสุดๆ วันนี้มางานไม่ได้กินตามคอร์สเริ่มเครียด" เรารู้ตัวเองว่าอ้วนหรือมีใบสั่งจากช่อง ? “ รู้ตัวเองค่ะ เสื้อผ้าเราใส่ไม่ได้แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีใครทักเลย คือตอนนี้เรารอละครเปิดกล้อง ก็ต้องรักษาหุ่นเราไว้ พยายามดูแลตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมให้กับโอกาสที่จะเข้ามา เดี๋ยวรอดูผลนะคะ ว่าอีก 28 วัน น้ำหนักจะลดลงหรือเปล่า ถ้าลดเดี๋ยวจะขายคอร์สนะคะ (หัวเราะ)"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม wawwa_nc

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส