วง BNK48  ปล่อยเพลงใหม่ "ดี-อะ" กระแสแรงแห่งปี 2021

25 พ.ค. 64

สุดเซอร์ไพรส์  Original Song ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dance &  Disco  ดีไซน์ชุด Street Luxury จังหวะเพลงครบรสความสนุก ชวนแฟนๆ ปั่นความสุขฟัง #ดีอะ ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ มั่นใจเพลงเข้าถึงผู้ฟังง่าย ชวนแฟนๆ นับถอยหลังหัวใจฟู 2 มิถุนายน FULL MV  เตรียมชมเต็มๆ

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ   I AM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย  ครั้งนี้บริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์เพลง “ดีอะ” คงคาแรคเตอร์ภาพลักษณ์ของวง BNK48 ผสมผสานกับการเป็น IDOL รุ่นพี่ จากเด็กสาวที่เติบโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมมเบอร์ที่มีความโดดเด่นหลากหลาย อีกทั้งมุมมองความรักในเชิงบวก เรื่องราวต่างๆเหล่านี้จึงได้เป็นจุดเริ่มต้นของเพลง Original song เพลงดีอะ นับเป็นเพลงหลักซิงเกิลที่ 10   เพื่อจะให้ผลงานเพลงนี้ ทุ่มเทในการทำเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนฟังให้มากที่สุด บริษัทฯ จึงวางแผนกลยุทธ์เพลง ดี-อะ  คาดว่าโดนใจผู้ฟัง สำหรับการปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอพียงระยะเวลา  15 วินาที เพื่อเรียก

409b989d-179a-431d-a00d-189c0

กระแสความน่าสนใจของเพลง “ดี-อะ” อย่างต่อเนื่อง  ก่อนเตรียมรับชมแบบ FULL MV  ในวันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564 สำหรับเพลง ดีอะ ผู้ฟังจะได้สัมผัสถึงสไตล์แนวเพลง Dance และ  Disco ซึ่งจังหวะเพลงจะใช้เครื่องดนตรีสดเข้ามาผสมผสานกับ beat รวมไปถึง เครื่องดนตรี electronic และ synthesizer  เพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์  สามารถฟังง่ายอารมณ์สนุก โดยได้ ครูเอ๊ะ หรือ คุณพงศ์จักร พิษฐานพร นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ รวมถึงยังคว้าโปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง SpatChies (สพัชญ์นนทน์  รัตนชยามร ) มาร่วมดูแลในส่วนของ Music Arrangement และ AUTTA (อัษฏกร เดชมาก) มาร่วมแต่ง Melody และ ท่อน Rap สร้างสีสันและความเท่ให้กับเพลงอีกด้วย

745d9b82-2205-48c1-a76e-9f207

นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจของทั้ง 16 เซ็มบัตสึ  อาทิ โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค  ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์ , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , วี -วีรยา จาง , จีจี้ - ณัฐกุล พิมธงชัยกุล , อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี , แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร , ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ , น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน และ เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นต้น  16 เซ็มบัตสึได้ร่วมถ่ายทอดมุมมองความรักที่มีความหลากหลายไว้ภายในเพลงอีกด้วย  เพลงนี้จึงมีหลายมิติความสนุก  ส่วนคอนเซ็ปต์เพลง เป็นเพลงแนวสนุกสนาน สดใส เป็นการให้พลังงานเชิงบวก เพิ่มความหลากหลายให้แก่ฟัง  เข้าถึงง่าย  รวมไปถึการงสร้างแรงบันดาลใจ  ซึ่งเพลงมีความเร็วของจังหวะ 131 bpm ไม่ช้าและไม่เร็วจนเกินไปกำลังพอดี ทำให้ผู้ฟังรู้สึกขยับตัวตามกับจังหวะที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน  รวมทั้งความตั้งใจ design ท่อนต่างๆ ให้มีความหลากหลายทำให้ผู้ฟังไม่น่าเบื่อและไม่เคยฟังมาก่อน

150eac18-0e60-474e-a9ca-000ee

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส