เหยื่อหวั่นมือขว้างอีโต้ก่อเหตุซ้ำ จี้เร่งจับกุม - ตร.วอนให้มอบตัวอย่าคิดหนี

10 ส.ค. 61
จากกรณี นายปรัชญา สำอางอินทร์ ผู้เสียหาย นำคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้ข้อมูลว่า ระหว่างขับรถออกจากบ้านมาตามถนน เห็นชายรายหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมา บริเวณกลางถนน ใกล้ห้างสรรพสินค้า บนถนนชยางกูร ขาเข้าตัวเมือง และจอดรถมีปากเสียงกับผู้ใช้รถใช้ถนน ต่อมาชายคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์มาเชี่ยวชนรถของตน จนรถของชายดังกล่าวล้มลง จากนั้นเดินมากระชากประตูรถให้ตนเปิด พร้อมโชว์มีดอีโต้ที่พกมาและข่มขู่ ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุบลราชธานีขออำนาจศาลแขวงจังหวัดอุบลราชธานีออกหมายจับแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : อีกแล้ว! วัยรุ่นกร่างขว้างอีโต้อัดรถชาวบ้าน หลังฟันรถรองสารวัตร ตชด. – ตร. แจ้ง 4 ข้อหา )
นายปรัชญา สำอางอินทร์ ผู้เสียหาย
วันที่ 10 ส.ค.61 นายปรัชญา สำอางอินทร์  ผู้เสียหาย อายุ 29 ปี เผยว่า เหตุที่ผู้ต้องหารายดังกล่าวหลบหนีอาจไม่ได้กลัวที่ได้มาก่อเหตุจอดรถขว้างหรือใช้อีโต้สับรถ น่าจะมีเรื่องอื่นที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย ส่วนที่ตนกลัวขณะนี้คือระหว่างเกิดเหตุจะเห็นภาพชายรายดังกล่าวหลังยกรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจอดขวางหน้ารถของตนแล้ว ยังหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปรถและป้ายทะเบียนรถของตนไว้ด้วยเพราะปกติรถยนต์คันที่ถูกเฉี่ยวชนบิดาและมารดาของนายปรัชญาเป็นคนใช้ แต่วันดังกล่าวรถกระบะที่นายปรัชญาใช้เป็นประจำสตาร์ทไม่ติดจึงเอารถของบิดาขับไปสั่งซื้อของมาตกแต่งบ้าน ทั้งนี้ นายปรัชญา จึงยังมีความรู้สึกว่าผู้ก่อเหตุอาจหวนกลับมาหาเรื่องตนอีกถ้ายังไม่ถูกจับ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดจับตัววัยรุ่นรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้เพื่อให้เกิดความเกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมืองด้วย
ภาพจากคลิปขณะชายรายหนึ่งขับรถล้ม
ด้านพ.ต.อ.ทวีกิติ วิริยกุล ผกก.สภ.เมืองอุบลราชธานี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนของสภ.เมืองอุบลราชธานีติดตามไปยังจังหวัดที่คาดว่าวัยรุ่นมือมีดอีโต้รายนี้จะไปหลบอยู่ซึ่ง เมื่อวาน (9 ส.ค.) ชุดสืบสวนเกือบได้ตัวคาดกันเพียงเล็กน้อยและอยากฝากถึงผู้ต้องหาไม่ควรหลบหนี เพราะเรื่องนี้ความผิดเป็นคดีลหุโทษไม่ร้ายแรงเมื่อชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีจนเป็นที่พอใจก็อาจได้รับโทษแค่เพียงเปรียบปรับจึงควรเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่อย่าได้หลบหนีต่อไปเพราะถ้าถูกชุดสืบสวนจับตัวได้บางทีอาจต้องได้รับโทษฐานหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ด้วย    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ