เปิดใจสาวใจเด็ด บู๊ตบสู้โจรถึงเจ็บโดนถีบหงาย แต่คว้าทองคืนสำเร็จ (คลิป)

23 พ.ค. 64

กรณีคลิปวิดีโอสาวใจเด็ดต่อสู้กับผู้ร้าย หลังถูกกระชากสร้อยที่หน้าบ้าน ซึ่งทำเป็นร้านขายของ ในต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันที่ 22 พ.ค.64 ที่ผ่านมา

;0ixbf_1

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเดี่ยวหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 4 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ลักษณะเป็นร้านค้าขายของชั่วคราว มีตู้ใส่สินค้า 2 ตู้

816133

ทีมข่าวได้พูดคุย กับ น.ส.ภัทราวดี ปานกลาง อายุ 34 ปี เจ้าของสร้อยทอง กล่าวว่า ช่วงที่เกิดเหตุคือวันที่ 22 พ.ค.64 เวลาประมาณ 15.30 น. มีคนร้ายมาจอดรถจักรยานยนต์สีเทาดำ และถามว่ามีน้ำอัดลมหรือไม่ จากนั้นคนร้ายก็สั่งน้ำอัดลม 1 แก้ว ตนก็ทำให้ตามปกติ และวางไว้บริเวณที่โต๊ะ คนร้ายได้จ่ายเงินตนเป็นแบงก์ 50 บาท แต่น้ำราคา 20 บาท ตนจึงเดินไปโต๊ะข้าง ๆ เพื่อที่จะหยิบเงินทอนให้ 30 บาท

642285

จากนั้นคนร้ายก็คว้าเงินทอนจากมือตน ส่วนอีกมือหนึ่งก็คว้าสร้อยทองจากคอตน แต่สร้อยไม่ขาด และตะขอเริ่มอ้า ตนจึงสะดุดและหกล้มหน้าทิ่มลงไปกับพื้น ช่วงเวลานั้นเองคนร้ายสบโอกาสกระชากสร้อยทองมูลค่า 1 บาท พร้อมกับพระสมเด็จวัดหนองพะวา รุ่นแรก เลี่ยมกรอบทองมูลค่า 1 สลึงไปด้วย

375181

จากนั้นตนวิ่งไล่ตามรถคนร้ายทันที คนร้ายถีบตนที่ท้อง 1 ครั้งจนล้มลง และพยายามสตาร์ตรถหนี แต่รถไม่ติด รองเท้าแตะคนร้ายกระเด็นไปกลางถนน ตนจึงรีบลุกขึ้นมา คนร้ายก็สตาร์ตรถอีกครั้ง ตนตัดสินใจกระโดดคร่อมหน้ารถคนร้าย และพยายามจะแย้งสร้อยทองคืนมา ขณะนั้นไม่คิดว่าคนร้ายจะมีปืนหรืออาวุธ คิดเพียงว่าอยากได้ของคืน รู้สึกกลัวแต่ก็ต้องสู้ ตนจึงแย่งสร้อยคอทองคำกลับมาได้ ส่วนพระคนร้ายได้ไป ทั้งนี้ตนได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณคอจากเล็บของคนร้าย และเข่าซ้ายแตกกระแทกกับพื้น และมีรอยฟกช้ำบริเวณขาขวา โดยช่วงที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงไม่มีใครอยู่ แต่ช่วงที่มีการต่อสู้กับคนร้ายมีคนขับรถผ่านแต่ไม่กล้าช่วย

910306593923

ส่วนรูปพรรณสัณฐานคนร้าย สูง ผอม ผิวคล้ำ สวมแมสก์ ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ส่วนสร้อยที่คนร้ายนำไปเป็นสร้อยที่พ่อและแม่แฟนให้มา เป็นของที่หายาก มีคุณค่าทางจิตใจ และอยากจะให้ตำรวจดำเนินการกับคนร้ายให้ถึงที่สุด เพราะตนได้รับบาดเจ็บ ต่อจากนี้คงไม่ใส่สร้อยทองอีกแล้ว ก่อนหน้านี้ใส่มา 6-7 ปีไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

อย่าางไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติพงศ์ พันธ์ศรี ผกก.สภ.บ้านค่าย เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว เบื้องต้นให้ข้อมูลเพียงว่าเป็นชาว จ.ระยอง และพรุ่งนี้ (24 พ.ค.64) ช่วงเช้าจะมีการออกหมายจับอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส