วันแม่แห่งชาติ! หนุ่มๆ ขออ้อน 'เนม-คชา-อะตอม' บอก 'รักคุณแม่นะฮะ'

10 ส.ค. 61

จริงแท้แน่นอนแบบไม่มีเงื่อนไข คงไม่มีรักไหนเกินรักของแม่ เนื่องในโอกาสสำคัญ “วันแม่แห่งชาติ”  12  สิงหาคม ของทุกปี ลูกๆ ทั่วราชอาณาจักร รวมถึงหนุ่มๆ ชาวป๊อบ แห่งจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ถือโอกาส เล่าถึงความรักความผูกพัน และพร้อมใจอวยพรให้กับผู้หญิงที่มีความหมายที่สุดของตัวเอง

เนม- ปราการ ไรวา วันแม่ปีนี้เนมติดซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง แต่คิดว่าน่าจะพาคุณแม่ไปทานข้าวเที่ยงก่อนแล้วค่อยมาซ้อม ซึ่งจริงๆ ที่บ้านเนมจะมีพระอาจารย์ที่นับถืออยู่ปากช่อง ปกติทุกปีช่วงวันแม่เนม กับคุณแม่ก็จะไปนั่งวิปัสสนา แล้วจะมีบรรดาคุณแม่ร่วมกันทำอาหาร เหมือนเราได้มาใช้เวลาอยู่กับตัวเอง อยู่กับคุณแม่ และทำบุญด้วยกัน แค่นี้ก็เป็นกิจกรรมที่ดีแล้วครับ

เนม อยากขอบคุณแม่ที่เข้าใจในทุกๆ เส้นทางในการเลือกใช้ชีวิตของเนม ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจในทุกๆ อย่างที่เนมอยากจะทำ และกำลังทำอยู่  เนมสัญญาว่า ไม่ว่าเนมจะโตแค่ไหน เนมก็จะเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไปครับ

คชา- นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ วันแม่ทุกปีจะทำอาหารทานกันที่บ้านครับ เหมือนเป็นกิจกรรมครอบครัวอย่างหนึ่ง สำหรับผมอยากให้คุณแม่รักษาสุขภาพ เพราะคุณแม่อายุมากขึ้นทุกวัน แต่ยังทำงานอยู่  เราในฐานะที่เป็นลูก และโตพอก็อยากที่จะแบ่งเบาภาระต่างๆ จากคุณแม่เพื่อที่แม่จะได้มีเวลาไปปลูกต้นไม้ หรือไปทำในสิ่งที่รักครับ และอยากฝากถึงลูกๆ ทุกคนว่า การบอกรักหรือการทำสิ่งดีๆให้คุณแม่นั้นไม่จำเป็นต้องรอโอกาสว่าจะทำเฉพาะวันแม่  ผมว่าเราสามารถทำได้ในทุกๆวันเพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะมีโอกาสทำถึงเมื่อไหร่  ฉะนั้นถ้าเราอยากจะบอกรักหรืออยากทำอะไรให้ท่าน...ลงมือทำเลยครับ ไม่จำเป็นต้องรอโอกาสสำคัญ

อะตอม- ชนกันต์  รัตนอุดม สุขสันต์วันแม่ครับ ขอให้ปีนี้ทุกๆคนได้ใช้เวลาที่ดีอยู่กับคุณแม่ และครอบครัวที่ตัวเองรัก สำหรับผมเอง คุณแม่เป็นคนที่เริ่มต้นทุกอย่างให้ผมนะครับ นอกจากเรื่องการให้ชีวิตแล้ว สำหรับผมเองคุณแม่เป็นคนเปิดโอกาสทุกๆ อย่างให้ แล้วก็รู้อยู่เสมอไม่ว่าชีวิตแต่ก่อนช่วงที่เรายังเด็กกว่านี้ที่เรายังไม่รู้เรื่องอะไร มันเป็นช่วงที่พ่อแม่ลำบากขนาดไหน คือครอบครัวผมไม่ใช่ครอบครัวที่สบายมาตั้งแต่ต้นก็ค่อนข้างดิ้นรนกันพอสมควร แต่ผมกับพี่สาวก็ไม่เคยรู้สึกว่าขาดหรือมีไม่พออะไรเลยเพราะว่าทั้งคุณแม่กับคุณพ่อพยายามอย่างเต็มที่ที่จะซับพอร์ตเราในทุกๆเรื่อง

โดยเฉพาะผมเองในเรื่องความชอบทางดนตรีหรือว่าการร้องเพลงการที่เราได้ออกมาทำอะไรแบบนี้จริงๆ ได้มาเจอคนฟังที่เราได้รู้จักกันในแบบที่อะตอมเป็นอย่างทุกวันนี้ ก็มีจุดเริ่มต้นมาจากผู้หญิงคนนี้ ยังไงวันแม่ปีนี้อยากบอกแม่ว่า...รักคุณแม่นะฮะ ตอนอยู่ต่อหน้าจะรู้สึกเขินๆ ไม่ค่อยกล้าบอกกันครับผม แล้วก็อยากให้วันแม่ปีนี้คุณแม่ดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจนะฮะ ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ และก็ให้คุณแม่ของทุกคนมีความสุขเช่นเดียวกัน ขอให้มีวันแม่ที่ดีครับผม.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส