หลวงพี่สุดอึดถูกทุบหัวยังให้พรต่อ อภัยให้ไอ้คลั่งยา กรรมสนองหนีหัวโหม่งพื้น (คลิป)

23 พ.ค. 64

กรณีพระกมล เฟื่องอักษร อายุ 35 ปี พระลูกวัดเกาะพญาเจ่ง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายใช้ก้อนหินทุบศีรษะจนได้รับบาดเจ็บนั้น 

261253

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังวัดเกาะพญาเจ่ง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เข้าสอบถามไปยังพระกมล เฟื่องอักษร อายุ 35 ปี พระลูกวัดเกาะพญาเจ่ง กล่าวว่า ขณะที่อาตมากำลังบิณฑบาตในซอยคานเรือ เวลาประมาณ 05.30 น. ขณะที่กำลังเดินไปที่บ้านหลังแรก สังเกตเห็นแล้วว่ามีชายแปลกหน้า กำลังเดินตามหลังตั้งแต่บ้านหลังแรกที่ยืนบิณฑบาต

cg_2

จากนั้นพอถึงบ้านหลังที่ 2 ก็ยังคงเดินตามหลัง พร้อมกับพูดคนเดียว และเห็นชายแปลกหน้าเดินเข้ามองจ้องหน้า แต่อาตมาก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งถึงบ้านหลังที่ 3 จึงหยุดรับบาตรและกำลังให้ศีลให้พรโยม ก็รู้สึกเหมือนถูกของแข็งทุบเข้ามาที่ศีรษะด้านหลัง จนรู้สึกมึนงงไปหมด ก่อนได้ยินเสียงโยมผู้หญิงร้องให้คนช่วย

836345

เมื่อตั้งสติได้ก็พบว่าที่ศีรษะด้านหลังมีเลือดไหลออกมา แล้วคนร้ายก็โยนก้อนหินทิ้ง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันทำแผลห้ามเลือด และได้นำตัวส่ง รพ.วิภาราม ปากเกร็ด

838344

โดยแพทย์ได้เอกซเรย์และเย็บบาดแผล 2 เข็ม โดยที่อาตมากับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน อาตมาก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขามาทำร้ายอาตมาทำไม ก่อนหน้านี้เวลาเดินบิณฑบาตก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวที่อาตมาโดนกระทำจนบาดเจ็บ ถือว่าเป็นเวรกรรมส่วนหนึ่งของอาตมาด้วย ทางผู้ก่อเหตุก็ต้องชดใช้เวรกรรมกันต่อไป ส่วนเรื่องที่สามารถจับกุมต้วได้แล้ว ก็ขอให้เป็นไปตามเรื่องคดี

223230

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอยคานเรือ ใกล้ร้านขายของชำ หมู่ 1 ต.ปากเกร็ด ทีมข่าวทราบมาจากประชาชน ว่าก้อนหินที่ผู้ก่อเหตุใช้ก่อเหตุ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 5×10 ซม.

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พบกับชาวบ้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าขณะตนกำลังใส่บาตรพระกมล และกำลังรับพร ตนก็กำลังนั่งก้มหน้าปรากฏว่าไม่นานพระกมล ก็ถูกทุบเข้าที่ศีรษะอย่างแรงเสียงดังตุ๊บ จนเลือดไหลออกมา แต่พระกมล ยังกัดฟันยืนให้ศีลให้พรต่อจนจบ

ด้วยความตกใจ ตนจึงร้องให้คนแถวนั้นช่วยเหลือ ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหลบหนีออกไปทางซอยศาลเจ้า โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านวิ่งไล่ตามไปจับตัว โดยผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงน้ำไปซ่อนตัวในกองผักตบชวาเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง กระทั่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ ปกติแล้วผู้ก่อเหตุมักจะเดินผ่านหมู่บ้านแห่งนี้ทุกวัน มีอาการหลอนยา เดินพูดคนเดียวตลอด ทุกครั้งที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นว่าจะทำร้ายใคร แต่ครั้งนี้แปลกมากที่ทำร้ายพระ

168629

ทีมข่าวได้พบกับนางปิยะพร ภูผาแพรว ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ตนเคยเจอเหตุการณ์กับตัว ทุกครั้งระหว่างที่ได้พบเจอกับนายเอก มักจะเข้ามาขู่และขอเงินตนเป็นประจำ ถ้าไม่ให้นายเอก ก็มองตนด้วยสายตาที่ฝังใจ พอเจอในตลาดรอบถัดไปอีก ก็จะเข้ามาขอเงินตนอีก ตนก็จะยืนยันคำเดิมว่าไม่ให้ ก็จะยิ่งหมายหน้าตนไว้แล้ว จนตนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่อยู่ในหมู่บ้าน หรือแม้แต่มาเดินตลาด

ในวันนี้เมื่อทราบว่าสามารถจับกุมตัวนายเอก ผู้ก่อเหตุ ได้แล้ว ก็รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรให้ต้องหวาดกลัวอีกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้จะเดินทางออกไปไหน ต้องกลับบ้านในเส้นทางที่อ้อมและไกลกว่าเดิม เพราะไม่อยากเจอกับนายเอก ที่อาจจะดักรออยู่ในบริเวณดังกล่าว

596450

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยัง สภ.ปากเกร็ด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ ทราบชื่อต่อมา นายวันชัย หรือ เอก อายุ 32 ปี เคยถูกจับมาแล้วหลายครั้ง แต่หลังจากถูกปล่อยตัวกลับมาก็มักจะก่อเหตุลักขโมย ปีนห้องพัก รวมทั้งใช้อาวุธมีดข่มขู่ขอเงินชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเป็นประจำ กระทั่งมาก่อเหตุด้วยอาการหลอนยาและทำร้ายพระสงฆ์ขณะบิณฑบาตร และจะนำตัวไปฝากที่ศาลในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.64)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส